Isuzu Race Spirit 2016 สนาม 2 #7 พฤษภาคม 2559 สาวก Isuzu ห้ามพลาด!

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2559 - 13:32

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

          เดินทางมาถึงสนามที่ 2 กันแล้วกับการแข่งขันในรายการ Isuzu Race Spirit 2016 ที่เป็นการแข่งขันในรูปแบบ Drag ของรถกระบะ Isuzu ที่จะชิงเงินรางวัลมูลค่าร่วมกว่า 1,000,000 บาท ที่ถือว่าเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย โดยการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 ก็จะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 สนามและแบ่งรุ่นการแข่งขันออกเป็น 5 รุ่น ได้แก่ All-New Isuzu Turbo 44 mm., All-New Isuzu Turbo F55 PRO, All-New Isuzu Pro ModifyNew! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER และ All-New Isuzu Open Unlimited 

 

ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันในวันนี้

 

เหล่าบรรดารถแข่ง Isuzu ในช่วงของการซ้อม

 

ทาง Isuzu ก็ได้ทำรถ D-Max Blue Power มาโชว์ในงานนี้ด้วย

 

          โดยในสนามที่ 2 ของการแข่งขันในรายการ Isuzu Race Spirit 2016 ก็ได้แข่งขันกันในวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 ณ สนามแข่งรถ Bangkok Dra Avenue (สนามคลอง 5) ซึ่งในวันนี้จะมีการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่น ด้วยกันได้แก่รุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm., All-New Isuzu Turbo F55 PRO, All-New Isuzu Pro Modify และ New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ส่วนภาพบรรยากาศความมันส์ในสนามนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

บรรดารถแข่งในรุ่นของ New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER

 

การแบทเทิลกันในรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER

 

ลีลาการเบิร์นยางของรถแข่งจาก อู่เอ้แม่กลอง ในรุ่น 1.9Ddi BLUEPOWER

 

          ซึ่งรุ่นแรกของการแข่งขันในวันนี้เป็นรุ่น New! Isuzu D-Max 1.9Ddi BLUEPOWER ที่ถือว่าเป็นรุ่นการแข่งขันใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในปีนี้ โดยการแข่งขันรุ่นนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ 1.9Ddi BLUEPOWER ของทาง Isuzu นั้นสามารถให้พละกำลังไม่แพ้กับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ๆ และสามารถทำเวลาในการวิ่ง 402 เมตร ได้ไม่แพ้กับรุ่นอื่นๆเลยทีเดียว

 

การแข่งขันในรุ่นของ All-New Isuzu Turbo 44 mm.

 

รถแข่งในรุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm. จาก หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

จังหวะชิงไฟของการแข่งขันในรุ่นนี้

 

          ถัดมาเป็นรุ่นการแข่งขันของ All-New Isuzu Turbo 44 mm. โดยในรุ่นนี้เป็นรุ่นการแข่งขันที่ได้รับความนิยมอีกรุ่นหนึ่งจากทีมแข่งทั้งหลาย โดยเทอร์โบที่ใช้จะมีปากทางเข้าขนาด 44 มม. หรือตามภาษาชาวบ้านก็คือ เทอร์โบเดิมนั่นเอง แต่ถึงจะเป็นเทอร์โบเดิมติดรถ รถแข่งในรุ่นนี้ก็สามารถทำเวลาไว้ที่ระดับ 11 วินาทีกันเลยทีเดียว ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆครับ

 

รถแข่งในรุ่นของ  All-New Isuzu Turbo F55 PRO 

 

จังหวะเบิร์นยางของทางเอ้ ปลาทู

 

ดูกันชัดๆกับการเบิร์นยางของทาง หนุ่ย&เป๋อ

 

          ขยับความแรงขึ้นมาอีกนิดกับรุ่นของ All-New Isuzu Turbo F55 PRO ซึ่งในรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยรถแข่งในรุ่นนี้นั้นบังคับใช้เทอร์โบในรหัส F55 เท่านั้น และสามารถใช้ยาง Slick ในการแข่งขันได้ แต่ต้องใช้ระบบส่งกำลังหรือระบบเกียร์ที่เป็นรูปแบบเดิมติดรถมาเท่านั้น ซึ่งรถแข่งที่ลงแข่งขันในรุ่นนี้ก็สามารถทำเวลากันอยู่ในระดับ 10 วินาทีกันเลยทีเดียว

 

รถแข่ง All-New Isuzu Pro Modify ของทาง จ๊อบมนตรี

 

ในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify เบิร์ดหลัก 5 ก็ได้ส่งรถเข้าร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน

 

ลีลาการเบิร์นยางของทาง หนุ่ย&เป๋อ ในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify

 

          รุ่นการแข่งขันสุดท้ายและถือว่าเป็นรุ่นที่ใหญ่และแรงที่สุดของการแข่งขันในวันนี้กับรุ่น All-New Isuzu Pro Modify ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนนี้ โดยในรุ่นนี้ผู้เข้าแข่งขันนั้นสามารถโมดิฟายรถแข่งตัวเองได้อย่างเต็มที่ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของรถเดิมจากโรงงานเท่านั้น ซึ่งในรุ่นนี้ก็มีอู่แต่งรถและทีมแข่งชื่อดังมากมายส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขัน ส่วนความแรงของรถแต่ละคันนั้น ก็ต้องบอกว่าวิ่งกันอยู่ที่พิกัด 8 วินาทีกันทั้งนั้นครับ

 

 

          ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยนะครับ กับภาพบรรยากาศการแข่งขันของงาน Isuzu Race Spirit 2016 สนามที่ 2 ซึ่งในสนามนี้ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากผู้ที่เข้าชมงานกันแบบเต็มความจุของสนามกันเลยทีเดียว ซึ่งในสนามหน้าที่เป็นสนามที่ 3 นั้น จะมีกำหนดการแข่งขันกันในวันที่ 2 กรกฎาคม 2559 ส่วนภาพบรรยากาศความมันส์แบบนี้นั้นทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็จะนำมาให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ วันนี้คงต้องลากันไปก่อน พบกันใหม่สนามหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook