4Drag Day สุดยอดงานรวมพลชาว AWD พร้อมภาพบรรยากาศในงาน

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 11 เมษายน 2559 - 18:37

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Nissan GT-R AMS Alpha12 หวดเลข 9.xx Sec. โชว์ในงานนี้

 

          เปิดศักราช 2559 ของชาว AWD กับงานสุดมันส์อย่าง 4Drag Day งานแข่งที่รวมรวบรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เรียกได้ว่ามากที่สุดในประเทศไทย โดยงานนี้...ได้ผู้จัดที่เรียกว่าเป็นเจ้าพ่อรถขับ 4 อย่าง คุณโจ สตรอม ร่วมมือกับ คุณเอก มิคาโดะ, คุณบัติ BMS และ คุณโอ๋ Evo Shop และได้รับการสนับสนุนจาก คุณแมค Mactec และ Singha โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งงานดีๆ เจ๋งๆ แบบนี้ BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

 

Mitsubishi Evolution ของ คุณเอก มิคาโดะ 

 

Corona ตัวแรงของ คุณเพชร One Point ก็มาโชว์ความเร้าใจในงานนี้ด้วย

 

          งาน 4Drag Day เริ่มเปิดซ้อมในเวลา 10.30 น. ให้เพื่อนๆ ชาว AWD ที่มาร่วมงานลองหวด ลองเครื่อง วิ่งข่มขวัญคู่ต่อสู้กันแบบยาวๆ จนถึงเวลา 12.00 น. จึงเรียกประชุมนักแข่งเพื่อหาแนวทางการแข่งขันและตกลงเรื่องกฏกติกาต่างๆ เพื่อให้การแข่งขัน มีความเป็นกลางและยุติธรรมมากที่สุด จากนั้นเวลา 12.30 น. เวลาที่นักแข่งทุกท่านรอคอยก็มาถึง การ Qualify รอบแรกได้เริ่มต้นขึ้น โดยใช้การ Qualify แบบรวมทุกรุ่น จากนั้นพักเก็บรถ และแข่งขันในรุ่น Bracket 18 Sec. คั่นเวลา ให้เพื่อนๆนักแข่งตัวแรงได้ปรับเซ็ตติ้งรถใหม่ ก่อนจะเริ่มการ Qualify รอบที่ 2 ในเวลา 14.30 น.

 

Evolution ตัวแรงของ คุณจูเนียร์ Inner Line ที่เคยทำเวลาดีสุดไว้ 10.4X Sec.

 

แต่ละคันที่มาร่วมงานนี่หล่อๆ กันทั้งนั้น 

 

          และก็เช่นเดิมที่จะมีการคั่นเวลาการแข่งขันในรอบนี้ เป็นรุ่น Bracket 16 Sec. ก่อนที่จะ Qualify รอบที่ 3 ในเวลา 17.00 น. จากนั้นตัดรถ 8 คัน และเข้าสู่การ Battle ในช่วง 20.00 น. แต่ก่อนที่จะไปมันส์กันในช่วง Battle ทางผู้จัดนั้น ก็เปิดรุ่นพิเศษที่มีชื่อรุ่นว่า Super Car By Mactec เป็นรุ่นที่เหล่า Super Car ตัวแรงอย่าง Lamborghini Huracan, Gallardo, Aventador มาวิ่งหวดกันอย่างเมามันส์ เรียกว่าผู้ชมในสนามนั้นตื่นตาตื่นใจกันสุด จากนั้นก็เข้าสู่การ Battle ที่นักแข่งทุกคนรอคอย !

 

Lamborghini Gallardo Superleggera ในรุ่น Super Car By Mactec

 

Nissan GT-R AMS Alpha12 กับเวลา 9.XX Sec.

 

Jay Omac กับ Nissan GT-R 9.XX Sec. เช่นกัน

 

          โดย Hightlight ในงานนี้ ก็คงเป็น Nissan GT-R ที่โชว์ความแรงในรูปแบบการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ด้วยเวลา 9.XX Sec. กับยางเรเดียล ซึ่งถึงว่าเป็นงานที่มีรถยางเรเดียลวิ่งเร็วที่สุดในประเทศไทยกับงาน 4Drag Day ในครั้งนี้ ซึ่งทางผู้จัดก็ขอขอบคุณ เพื่อน พี่ น้อง ชาวขับ 4 ทุกๆ ท่าน ที่มาร่วมสนุกในงาน และขออภัยกับข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น และสัญญากับพี่น้องๆ ชาวขับ 4 ว่างาน 4Drag Day จะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าอย่างแน่นอน โดยความสนุกเข้มข้นเร้าใจในครั้งหน้าจะเป็นอย่างไร BoxzaRacing ก็คงไม่พลาดนำภาพบรรยากาศความมันส์ของงาน 4Drag Day มาให้เพื่อนได้ชมกันอีกแน่นอน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook