Honda Knight Event 27 กุมภาพันธ์ 2559 และภาพบรรยากาศภายในงาน

เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 12:10

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

 

Honda Knight Event 27 กุมภาพันธ์ 2559 และภาพบรรยากาศภายในงาน


เปิดคอลั่มน์นี้ด้วยเครื่องยนต์ K Series ของค่าย Honda
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมาทาง BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปเก็บภาพบรรยากาศของงาน Honda Knight Event ที่จัดขึ้นที่ The Walk เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งจะบอกว่าเป็นงานระดับโลกก็คงไม่ผิดครับ เพราะในงานนี้มีผู้จัดงาน Honda Day ในประเทศสหรัฐอเมริกา บินมาร่วมชมงาน รวมถึงชาวญี่ปุ่นและประเทศใกล้เคียงเดินทางมาเข้าร่วมงานนี้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว โดยบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 

EF9 ที่มาในสไตล์ Kanjo Racing จากสังกัด Impolite
 

Integra AV1 จากทีม Wings นับว่าเป็นรถอีกหนึ่งคันที่หาดูได้ยากในบ้านเรา


Honda NSX อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานจากทีม ChapterOne


Civic FG2 หนึ่งเดียวในประเทศไทยของ คุณจิโอ้ Ground Effect
 
          โดยในงานนี้ก็จะเป็นงานที่รวมรวบเอาเหล่าบรรดารถแต่ง รถซิ่ง รถหายากจากค่าย Honda มารวมกันไว้ในงานจอดรถของ The Walk เกษตร-นวมินทร์ โดยมีการแบ่งตามโซนต่างๆ เช่น รถหายาก รถแข่ง Drag รถแข่ง Circuit และ รถ Honda จาก ทีมรถซิ่งชั้นนำของประเทศไทย เช่น Aie-ki, Wings, ChapterOne, Naraka Original King, Naraka Original Kenzen, One Point และอื่นอีกมากมาย แถมยังมีการออกบูทค่ายของจากร้านของแต่งชั้นนำของเมืองไทยหลายสำนัก เช่น CG 0-400 ร้านขายล้อรถแต่งชื่อดังย่านรามอินทรา Ground Effect ร้านขายชุดแต่งของ คุณจิออจิโอ้ ผู้เป็นเจ้าของ FG2 หนึ่งเดียวในประเทศไทย และ Pro Cutting ร้านที่จัดทำเสื้อและตัดสติ๊กเกอร์ให้กับทีมรถซิ่งและอู่ดังๆในประเทศไทยมากมาย และยังมีโซนขายของแบกับดินอีกด้วย และ BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะไปออกบูทและเป็นสปอนเซอร์ให้กับงานดีๆแบบนี้อีกด้วย
 

บรรยากาศบูทของร้าน Pro Cutting
 

สาวสวยจาก BoxzaRacing
 

บรรยากาศในการสัมภาษณ์ผู้จัดงาน
 
          ซึ่งงาน Honda Knight Event นั้นก็เริ่มขึ้นในเวลา 17.00น. แต่เพื่อนๆทีนำรถเข้ามาโชว์และออกบูทขายแบบกะดินก็ทยอยนำรถและของที่ตนเองนำมาขายเข้าลานจอดของ The Walk มาตั้งแต่เวลา 14.00น. ซึ่งก็ทำให้เหล่าผู้จัดนั้นจัดรถได้ง่ายขึ้นและเริ่มงานได้ตรงเวลา โดยภายในงานก็มีกิจกรรมต่างๆเช่นการสัมภาษณ์เจ้าของรถที่นำรถมาโชว์ภายในงาน สัมภาษณ์เจ้าของร้านเจ้าบูทต่างๆที่นำมาออกในงานนี้และทาง BoxzaRacing ก็ได้นำสติ๊กเกอร์ของ BoxzaRacing.com ไปแจกให้เพื่อนๆที่มารวมงาน Honda Knight Event ในครั้งนี้ด้วยครับ
 

ชาวคณะ Street Weapon ขนอาวุธบนท้องถนนมาโชว์กันเพียบ
 

Khing Tec ก็ไม่พลาดที่จะนำรถมาโชว์ในงานนี้ด้วย
 

Integra ตัวแรงจากอู่ Red Line ไม้ค้ำฝากระโปรงโหดสุดๆ
 

Honda Dunk ตัวเล็กน่ารักหาดูยากสุดๆ
 
           และงานนี้ก็จบลงไปในเวลาประมาณ 23.00น. โดยประมาณ ซึ่งในนี้ทางทีมงานผู้จัด Honda Knight Event ก็ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าทางทีมงานผู้จัดจะจัดงาน Honda Knight Event ขึ้นอีกแน่นอน แต่จะเป็นงานแบบไหนสไตล์ไหนนั้นก็ต้องขออุบไว้ก่อนครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะเก็บภาพบรรยากาศงาน Event งานไหนมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook