Federal Tyres Drift King Of Nations World Championship Round 3 # 2-3 เมษายน 2016

เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:18

 

Federal Tyres Drift King Of Nations World Championship Round 3 # 2-3 เมษายน 2016




          ขาดริฟท์ประเทศไทยเตรียมเฮ เมื่อการแข่งขัน Drift ระดับนานาชาติอย่าง Federal Tyres Drift King Of Nations World Championship  2016 ที่จัดการแข่งขันดริฟท์ทั่วโลก มีโอกาสมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยเป็นสนามที่ 3 ของทัวร์นาเม้นท์ หลังจากที่จัดการแข่งขันมาแล้วสนามแรกที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ณ สนาม Fujairah เมื่อวันที่ 28-29 มกราคม ที่ผ่านมา และกำลังจะจัดสนามที่ 2 ที่ประเทศ Malaysia ณ สนาม Melaka ในวันที่ 26-27 มีนาคม 2016 




          ล่าสุดประเทศไทยได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันดริฟท์ระดับนานาชาตินี้ ในวันที่ 2-3 เมษายน 2016 ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์ (Pathumthani Speedway) ซึ่งชาวไทยจะได้พบกับนักดริฟท์ฝีมือฉมังที่เดินทางมาจากทั่วโลก โชว์ลีลาดริฟท์ให้ชาวไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด

          การแข่งขัน  Federal Tyres Drift King Of Nations World Championship  2016 จะมีนักดริฟท์ที่มีชื่อเสียงมากมายจากทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือ Drift King จากแดนอาทิตย์อุทัยคือ เคอิชิ ซึชิยะ (Keiichi Tsuchiya) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีอีกด้วย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ www.kingofnations.net หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมทาง BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะนำข่าวแข่งขันมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook