Sport Car Japan Meeting #1 และ ภาพบรรยากาศในงาน วันที่ 19 ธันวาคม 2558

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2558 - 18:22

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

Sport Car Japan Meeting #1 และ ภาพบรรยากาศในงาน วันที่ 19 ธันวาคม 2558

ฝูง Toyota Supra ภายในงาน
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing เมื่อวันเสาร์ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปร่วมงาน มีทติ้ง ของกลุ่ม Sport Car Japan ที่พึ่งจัดมีทติ้งรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่ Bangkok Brass แดนเนรมิตร ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศและรูปรถ Sports Car จากแดนปลาดิบมาให้เพื่อนได้ชมกัน โดยบรรยากาศในมีทติ้งของกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ


Supra ในชุดพาร์ทต่างๆ

          กลุ่ม Sports Car Japan นั้นเป็นกลุ่มที่พึ่งก่อตั้งกันขึ้นมาและครั้งนี้เป็นมีทติ้งครั้งแรกของพวกเขาโดยกิจกรรมหลักๆก็คือการมารับประทานอาหารค่ำและพบปะพูดคุยเรื่องราวประวัติของรถสปอร์ตในรุ่นต่างๆที่ครอบครองหรือใช้งานกันอยู่และให้สมาชิกที่เข้ามาร่วมกลุ่มทำความรู้จักพูดคุยถึงเรื่องราวส่วนตัวเพื่อให้เกิดความสนิทสนมกันมากขึ้นครับ
 

ใครที่ชอบรถสปอร์ตจากแดนปลาดิบกลุ่มนี้ไม่น่าพลาดครับ
 

350Z กันบ้าง

          กิจกรรมของกลุ่ม Sports Car Japan เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 17:00น. โดยก็มีสมาชิกเดินทางกันเข้ามาเรื่อยๆซึ่งในระหว่างที่เพื่อนสมาชิกเดินทางมานั้นแต่ละคนก็ทำความรู้จักกันพูดคุยกันและถ่ายรูปเล่นไปพรางๆ เมื่อถึงเวลา 21:00น. ก็เริ่มทยอยกันไปรับประทานอาหารในร้าน Bangkok Brass และยังมีกิจกรรมจับฉลากแลกของขวัญในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วยครับ


ดึกแล้วดินเนอร์กันดีกว่าครับ
 

ของขวัญที่สมาชิกในกลุ่มนำมาจับฉลาก

          ซึ่งถ้าใครสนใจที่จะเข้าร่วมกลุ่มกับกลุ่ม Sports Car Japan ก็สามารถติดตามข่าวสารการมีทติ้งกิจกรรมต่างๆได้ใน Facebook Fanpage : Sport Car Japan นั่นเองครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะไปเก็บภาพบรรยายกาศการมีทติ้ง การแข่งขัน หรือกิจกรรมรูปแบบไหนก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook