เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 18 เมษายน 2565 - 14:50

จัสติน บีเบอร์ x เวสป้า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสองความป๊อปมารวมกัน?

     อีหหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งถือกำเนิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพและความหลงใหลในสไตล์และการออกแบบผ่านการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานความเท่ วัฒนธรรมป๊อปร่วมสมัย Vespa USA ได้กระตุ้นจินตนาการของศิลปิน สไตลิสต์ และนักออกแบบทั่วโลกมาโดยตลอด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Giorgio Armani, Christian Dior และ Sean Wotherspoon ได้ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ที่แท้จริงเข้ากับสไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Vespa เพื่อพัฒนาคอลเลคชั่นแบรนด์สุดพิเศษ

 

 

     ในปีนี้การทำงานร่วมกันอย่างไม่คาดคิดและน่าตื่นเต้นระดับสูงสุดของวัฒนธรรมป๊อประดับโลกอย่าง Justin Bieber นักร้องที่มีชื่อเสียงระดับอินเตอร์ที่มีแฟนนับล้านทั่วโลกร่วมมือกับ Vespa เพื่อเปิดตัว JUSTIN BIEBER X VESPA  เวสป้าเอ็กซ์คลูซีฟโมเดลใหม่ที่ออกแบบและสร้างสรรค์โดยนักร้องเอง

 

 

     จัสติน บีเบอร์ กล่าวถึงความหลงใหลใน Vespa ว่า “ครั้งแรกที่ผมขี่เวสป้าคือที่ไหนสักแห่งในยุโรป อาจจะเป็นลอนดอนหรือปารีส ผมจำได้แค่ว่าเห็นเวสป้าและรู้สึกว่า 'อยากขี่มันสักครั้ง' และผมเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเมื่อผมมีโอกาสได้ขับขี่มัน มีเพียงลมที่พัดผ่านเข้ามา มันสนุกและรู้สึกเป็นอิสระมาก” 

 

 

     ความหรูหราและไร้กาลเวลา เวสป้ารุ่นใหม่นี้ออกแบบโดยจัสติน บีเบอร์ สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของเขา ทุกครั้งที่เขาฝันถึงบางสิ่งที่ไม่ซ้ำใครซึ่งถูกกำหนดให้เป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง

     “ผมรักเวสป้า และการได้ร่วมงานกับแบรนด์คลาสสิกเช่นนี้มันเจ๋งมาก ความสามารถในการแสดงออก ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ ดนตรี ทัศนศิลป์ หรือสุนทรียศาสตร์ ความสามารถในการสร้างสรรค์บางสิ่งจากความว่างเปล่า นั่นเป็นส่วนหนึ่งของผม ท้ายที่สุดแล้ว เป้าหมายในการสร้างสรรค์และการออกแบบก็คือการใส่ความเป็นเอกลักษณ์ของคุณเองลงไปในสิ่งต่างๆ” จัสติน บีเบอร์ กล่าว

 

 

     สีขาวที่จัสติน บีเบอร์ เลือกใช้มีอยู่ในทุกพาร์ทประกอบใน Vespa Sprint ใหม่ ตั้งแต่เบาะนั่งไปจนถึงซี่ล้อ โลโก้ของแบรนด์และเปลวไฟที่วาดบนตัวรถยังเป็นโทนสีขาว นั่นคือความปั่นป่วนที่นักร้องต้องการออกแบบเพื่อรวบรวมแรงผลักดันที่สร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวา และความแข็งแกร่ง 

 

 

     JUSTIN BIEBER X VESPA เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์คลาสสิกขนาด 50cc และ 150cc ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น มาพร้อมด้วยดีไซน์ไฟหน้า LED แบบ Full-Led ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ชวนให้หลงใหลอย่างไม่มีที่ติ รองรับจอแสดงผล TFT มัลติฟังก์ชั่นเต็มรูปแบบและทันสมัย ซึ่งรองรับฟังก์ชันของสมาร์ทโฟนทั้งหมด  ผสมผสานสไตล์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน

 

 

     สำหรับ JUSTIN BIEBER X VESPA ทาง Vespa USA ได้เปิดให้จองแล้ววันนี้โดยในรุ่น Sprint Sport 50 มีราคาอยู่ที่ 4,999$ (168,283 บาท)  และ Sprint Sport 150  มีราคาอยู่ที่ 6,549 (220,462 บาท) ต้องบอกเลยว่า Vespa ลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษนี้หล่อโดนใจไม่น้อยเลยถ้าหากรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเชื่อว่าหลายๆ คนต้องรีบจับจองกันอย่างแน่นอนโดยเฉพาะเหล่าสาวกเวสป้า!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook