เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2558 - 12:08

Honda ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรก Honda BR-V ก่อนเผยโฉมในงาน Motor Expo 2015

 

Honda ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรก Honda BR-V ก่อนเผยโฉมในงาน Motor Expo 2015



          Honda (ฮอนด้า) ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรก Honda BR-V (ฮอนด้า บีอาร์-วี) ยนตกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ ก่อนที่จะเผยโฉมอย่างไม่เป็นทางการครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 1 ธันวาคม 2558 สำหรับรอบสื่อมวลชน และระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 สำหรับประชาชนทั่วไป

          โดยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Honda BR-V มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ How BRAVE are we ? ที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับการเดินทางสู่ความกล้าครั้งใหม่ ไปกับ Honda BR-V



          Honda BR-V ได้ถูกดีไซน์ภายนอกให้มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ผสานกับเส้นสายรอบคันที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว เสริมความสปอร์ตและความล้ำสมัยด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ อีกทั้งออกแบบให้ช่วงล่างมาแบบยกสูง เพื่อพร้อมตอบโจทย์ทุกเส้นทางท้าทายในสไตล์รถ SUV ส่วนตัวรถจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีธีม (Theme color) น้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์ (เมทัลลิก)

          ทั้งนี้ Honda BR-V จะเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมรุ่นใหม่ของ ฮอนด้า ที่จะทำการผลิตในประเทศไทย เพื่อเข้ามาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์รถ SUV ของ Honda ให้ครอบคลุมทุกระดับ โดยพร้อมเผยโฉมอย่างไม่ทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Motor Expo 2015  ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          โดย ฮอนด้า บีอาร์-วี จะเป็นรถยนต์ไฮไลท์ประจำบูธ ที่จัดแสดงร่วมกับรถยนต์ ฮอนด้า อีก 12 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์บูธ Ignite Your Drive  จุดประกายความเร้าใจแห่งการขับขี่ในแบบที่เป็นคุณ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook