เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2558 - 10:31

Mercedes-Benz GLS ถูกเผยราคาที่ทำให้เป็นรถ SUV ที่น่าสนใจอย่างเป็นทางการแล้ว

 

Mercedes-Benz GLS ถูกเผยราคาที่ทำให้เป็นรถ SUV ที่น่าสนใจอย่างเป็นทางการแล้ว



          Mercedes-Benz GLS (เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอส) ได้เผยราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการทั้ง 3 รุ่นเรียบร้อยแล้ว สร้างความน่าสนใจอย่างจับจองอย่างน่าอัศจรรย์



          Mercedes-Benz GLS ได้ถูกปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้มีความดุดันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ต่อด้วยไฟ Daytime ซึ่งทั้ง 2 จะรับกับกระจังหน้าแนวนอน 2 เส้นที่ล้ำสมัย และหรูหรา นอกจากนี้ยังมีกันชนหน้าหลังชุดใหม่ ที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ส่วนไฟท้ายก็จะเป็นแบบ LED รูปทรงขนาดใหญ่ ซึ่งง่ายต่อการมองเห็น



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกอัพเกรดให้สามารถรองรับการใช้งานได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่พร้อมที่จะมอบความบันเทิงทุกรูปแบบ อาทิระบบ infotainment ที่ทันสมัย เสริมความสนุกด้วยลำโพงคุณภาพ จาก Harman Kardon อีกทั้งยังได้ติดตั้งหลังคา Panoramic Sunroof ที่จะช่วยเพิ่มทัศนียภาพให้คุณได้มากขึ้น ทำให้ Benz GLS 2016 เป็นรถ SUV ที่พร้อมจะรองรับการใช้งานทุกประเภท



          ส่วนในรุ่น GLS 350d design จะถูกเพิ่มความน่าสนใจเข้ามากกว่ารุ่นอื่น โดยเริ่มจากนอกจากนี้การเพิ่มความหรูหราเข้าไปด้วยเบาะหนังระดับพรีเมี่ยม Nappa และระบบ air ionization system ปิดท้ายด้วยระบบอุ่นเบาะสำหรับที่นั่ง แถวแรกกับแถวสอง



          Mercedes-Benz GLS จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 3.0 ให้พละกำลัง 258 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ออโต้ 9 สปีด 9G-TRONIC และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 5.5 ลิตร V8 ให้กำลัง 585 แรงม้า แรงบิด 760 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ออโต้ 7 สปีด 7G-TRONIC

          ในเรื่องระบบความปลอดภัยของ Benz ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะทางค่ายได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS หรือระบบป้องกันการชน ต่อด้วยระบบ Active Lane Keeping Assist และ ระบบควบคุมการทรงตัว ESP นอกจากนี้ยังมีระบบ Cruise Control และระบบ Brake Assist มาให้อีกด้วย



          โดย Mercedes-Benz GLS 2016 จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69,100 - 102,330 ปอนด์หรือราว 3.79- 5.6 ล้านบาท ซึ่งราคานี้ยังไม่ได้รวมกับภาษีในบ้านเรา แต่ทั้งนี้จะมี Mercedes-Benz GL 350 BlueTec AMG Premium ออกมาวางจำหน่ายเอาใจคนที่รักในสิ่งแวดล้อมด้วย สาวกชาวไทยคงอดใจรออีกไม่นาน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook