เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2558 - 10:20

KIA Niro 2016 เผยทีเซอร์หน้าตาจริงของรถครอสโอเวอร์ขับเคลื่อนไฮบริด

 

KIA Niro 2016 เผยทีเซอร์หน้าตาจริงของรถครอสโอเวอร์ขับเคลื่อนไฮบริด

 

All-New KIA Niro

 

          KIA เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ All-New KIA Niro รถครอสโอเวอร์ขุมพลังขับเคลื่อนไฮบริด ที่ให้ความเรียบหรูและประสิทธิภาพที่ประหยัดกว่าค่ายคู่แข่ง

          หลังจากที่ KIA Niro Concept ได้เผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 2 ปีทางเกียได้ซุ่มพัฒนารถครอสโอเวอร์ใหม่เพื่อท้าชนกับรถจากประเทศญี่ปุ่น โดยข้อมูลที่เผยนั้นระบุว่าจะใช้เครื่องยนต์ไฮบริดที่ประกอบไปด้วย เครื่องยนต์เบนซินแบบไร้ระบบอัดอากาศ ขนาด 1.6 ลิตร ที่พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ขนาด 1.56 กิโลวัตต์ จับคู่ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 6 สปีด จึงให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุดที่ 105 แรงม้า แรงบิด 147 นิวตัน-เมตร

All-New KIA Niro
 

         ด้านการดีไซน์ตัวถังรถจะเน้นความเรียบง่าย หรูหราและทันสมัยทั้งไฟหน้าที่มีกลิ่นอายของ Jaguar F-Type, แผงอลูมิเนียมกันกระแทกท้ายรถ, ล้ออัลลอย 5 ก้าน, สปอยเลอร์ท้ายรถ เป็นต้น แต่ตัวรถได้มีการออกแบบให้มีประสิทธิภาพในการลดการต้นทานอากาศให้สูงยิ่งขึ้น ทั้งปรับหลังคาให้เตี้ยเล็กน้อย, ออกแบบชิ้นส่วนตัวถังและเส้นสายให้รีดอกาศได้ดี 

         All-New KIA Niro จะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของ 2016 โดยจะเป็นรถที่จำหน่ายทั่วโลก และหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ก็จะเปิดตัวรุ่นปลั๊กอินไฮบริดตามมาทีหลัง ซึ่งทางเกียระบุว่าจะสามารถให้อัตราประหยัดน้ำมันมากขึ้น 25%

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook