เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2558 - 09:01

Mercedes-Benz SL ปรับโฉมใหม่แบบจัดหนัก รอชมได้ที่งาน LA Auto Show

 

Mercedes-Benz SL ปรับโฉมใหม่แบบจัดหนัก รอชมได้ที่งาน LA Auto Show

 

Mercedes-Benz SL 2016
 

          Mercedes-Benz เผยโฉม Mercedes-Benz SL 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่ในรอบด้าน เสริมทั้งความหรูหรา, สปอร์ตเร้าใจพร้อมสมรรถนะใหม่ที่ดีกว่าเดิม

 

 
 

          สำหรับรายละเอียดการปรับโฉม เริ่มจากภายนอกที่ได้เปลี่ยนกระจังหน้าแบบ diamond grille ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Mercedes-Benz AMG GT, ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ และท่อไอเสียก็เปลี่ยนเป็นแบบใหม่ด้วย

 

 
 

          แต่ในรุ่น AMG 63 และ AMG 65 จะมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่เป็นพิเศษ อาทิ กระจังหน้าแบบบานเกล็ดอันสะดุดตากว่าเดิม, ชุดแต่งรอบคันทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, ล้ออัลลอยที่หุ้มยาง Continental ContiSportContact ส่วนรุ่น AMG 65 ตกแต่งด้วยแถบสีเงินรอบกันชนหน้า ล้ออัลลอย 6 ก้านที่ปัดเงาและตกแต่งด้วยโลโก้  V12 BiTurbo

 

 
 

          สำหรับภายในได้มีการปรับปรุงเสริมความทันสมัยหลายรายการ อาทิ หน้าจอินโฟเทนเมนต์สัมผัสให้ที่ขยายใหญ่กว่าเดิม, เสริมนาฬิกาแบบเข็มที่ดีไซน์ใหม่ สำหรับรุ่น AMG มาก็ได้ปรับปรุงแผงหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และเสริมโหมดการขับขี่ที่เลือกได้ถึง 5 โหมด อาทิ Individual, Comfort, Sport, Sport+ และ Race

 

 
 

          ด้านขุมพลังของ Mercedes-Benz SL ได้เผยแค่ว่าจะมีการปรับปรุงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มสมรรถนะ แต่จะมาพร้อมเกียร์ออโต้ 9 สปีด 9G-TRONIC โฉมใหม่และเสริมระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งหรือ Active Body Control อีกด้วย

 

 
 

          Mercedes-Benz SL 2016 จะเผยโฉมทั้งรุ่นเวอร์ชั่นปกติ รุ่น AMG 63 และ AMG 65 เตรียมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน LA Auto Show 2015 ในสัปดาห์หน้านี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook