เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2558 - 14:50

Motor Expo 2015 กับ Nissan X-Trail Hybrid ที่เอาใจขาลุย และรักในสิ่งแวดล้อม

 

Motor Expo 2015 กับ Nissan X-Trail Hybrid ที่เอาใจขาลุย และรักในสิ่งแวดล้อม



          Nissan X-Trail Hybrid (นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2015 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเอาใจขาลุยที่รักในสิ่งแวดล้อม



          Nissan X-Trail Hybrid จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน MR20DD 4สูบ แถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งจะให้พละกำลัง 147 แรงม้า และแรงบิด 207 นิวตัน-เมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 60 แรงม้า โดยอาสัยพลังงานจากแบตเตอร์รี่ลิเธี่ยมไอออน จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ซึ่งจะช่วยให้สามารถลดอัตราการสิ้นเปลืองสูงสุดถึง 20.6 กม./ลิตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 20 กม./ลิตร ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ



          รวมถึงยังได้นำระบบ Intelligent Dual Clutch Control ที่จะตัดต่อและผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อพละกำลังการขับเคลื่อน และอัตราการบริโภคสุดประหยัด อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มากเลยทีเดียว



          นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งหน้าจอ MID 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว แสดงข้อมูลการทำงานของระบบไฮบริด, ระยะทางที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นภาษาไทยเพื่อการเข้าใจที่ง่ายขึ้นอีกด้วย



          Nissan (นิสสัน) จะทำการเปิดตัว X-Trail Hybrid อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2015 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook