เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2558 - 12:23

Tesla รถยนต์ไฟฟ้าสุดหรู เตรียมเผยโฉมเต็มรูปแบบในงาน Motor Expo 2015

 

Tesla รถยนต์ไฟฟ้าสุดหรู เตรียมเผยโฉมเต็มรูปแบบในงาน Motor Expo 2015

 

 
 

          Tesla ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจากสหรัฐฯ เตรียมเผยโฉมครั้งแรกในไทยอย่างเต็มรูปแบบในงาน The 32nd Thailand International Motor Expo 2015 หรืองานมหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่จะมีขึ้นในต้นเดือนธันวาคมนี้

          ทางเทสลาจะเปิดบูธครั้งแรกในนามของ บริษัท เทสลา ออโตโมทีฟ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่อยู่ในประเทศสหรัฐฯ คาดว่าอาจเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายในไทย เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ชมโฉมและสัมผัสรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ประเดิมด้วย Tesla Model S และ Tesla Model X

 

Tesla Model S
 

          สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ Tesla Motor ค่ายรถยนต์น้องใหม่ล่าสุด บริหารงานโดย บริหารงานโดย มร. อีลอน มัสค์ (Elon Musk) ซึ่งเป็นผู้ที่ก่อตั้งระบบการเงินในอินเทอร์เน็ตชื่อดัง Paypal และเป็นผู้บริหารบริษัท SpaceX ธุรกิจบริการส่งของผ่านกระสวยอวกาศสำหรับสนับสนุนภารกิจในอวกาศ ค่ายรถนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2003 ที่ผ่านมา หลังจากที่พัฒนารถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าที่เปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัย, ความหรูหราและสมรรถนะ จนทำให้สามารถทำยอดขายแซงค่ายรถยนต์หรูจากเยอรมันได้สำเร็จเมื่อไม่นานมานี้

 

Tesla Model X
 

          งานนี้ต้องรอดูว่าทางเทสลาจะเปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้จับจองรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าอย่างเป็นทางการหรือไม่ เตรียมนับเวลาถอยหลังและรอชมพร้อมกันในงาน  The 32nd Thailand International Motor Expo 2015 หรือ Motor Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook