เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2558 - 11:30

Hyundai เผยภาพร่างรถซีดานหรูคันแรกของค่าย Genesis พร้อมชื่อ G90

 

Hyundai เผยภาพร่างรถซีดานหรูคันแรกของค่าย Genesis พร้อมชื่อ G90

 

Genesis G90
 

          Hyundai เผยภาพทีเซอรของรถซีดานที่จะบรรจุให้กับค่ายน้องใหม่ Genesis พร้อมชื่อรถใหม่อย่างเป็นทางการ "Genesis G90" โดยจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่า Hyundai Equus

          หลังจากที่ Hyundai เปิดตัวค่ายรถยนต์หรูในชื่อว่า Genesis เพื่อท้าชนค่ายรถยนต์หรูจากญี่ปุ่นและยุโรป ที่มาพร้อมกับแนวคิดความหรูหรา,ทันสมัยและปราดเปรียวมากขึ้น และได้เผยรายละเอียดของรถใหม่ทั้ง 6 รุ่นที่จะเปิดตัวให้ครบก่อนปี 2020 นี้ ซึ่ง G90 คือรถซีดานขนาดใหญ่รุ่นแรกที่ได้เผยโฉมออกมา

           G90 ได้เผยรายละเอียดว่าเ​​ป็น "การออกแบบอย่างหรูหรา" และ "บรรจุเทคโนโลยี" ที่ทำให้รถซีดานรุ่นนี้แสดงถึงความ "เข้มแข็ง สง่างาม" โดยในภาพทีเซอร์ได้เผยถึงเส้นสายของตัวรถทรงยาว พร้อมเสาหลังคาที่เตี้ยลงเล็กน้อย ออกแบบล้ออัลลอยขนาดใหญ่และลายใหม่ที่ให้ความทันสมัย​​ หรูมากขึ้น 

 

Genesis G90
 

          ด้านรายละเอียดอื่นๆ ได้แก่ การออกแบบกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของฮุนได ไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED ที่ออกแบบให้มีการซ้อนเป็นลอน, ไฟตัดหมอก LED และเสริมแถบโครเมียมขนาดใหญ่ที่กันชนหน้า

           G90 เป็นยนตกรรมรุ่นหลักที่แสดงวิสัยทัศน์ของค่ายรถ พร้อมกับจะทยอยเปิดตัวรุ่น G80 ที่จะเป็นตัวแทนของฮุนได เจเนซิสG70 จะเป็นรถยนต์คูเป้ และจะทยอยเปิดตัวรถครอสโอเวอร์และ SUV ใหญ่ตามมาในอนาคต

           G90 ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ที่แรกของโลกในเดือนถัดไป พร้อมกับชื่อว่า 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook