เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2558 - 12:46

Lionel Messi รับบทบาท Brand Ambassador คนใหม่ของ Tata Motors ค่ายรถจากอินเดีย

 

Lionel Messi รับบทบาท Brand Ambassador คนใหม่ของ Tata Motors ค่ายรถจากอินเดีย



          Tata Motors (ทาทา มอเตอร์ส) ได้เปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ของค่าย ซึ่งได้เซ็นสัญญากับ Lionel Messi (ลิโอเนล เมสซี่) นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้



          โดย Tata Motors ได้เซ็นสัญญากับ Lionel Messi ให้รับหน้าที่เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ เนื่องมาจากในวัยเด็กของ Messi ต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆ นาๆ ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะอันดับ 1 ของโลกได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์เป็นอย่างมาก โดยคล้ายกับ Tata Motors ที่จะทำการพัฒนาโลกของยานยนต์ให้ก้าวหน้ามายิ่งขึ้น



          Lionel Messi ได้เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก กับการที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ของอินเดีย และตัวผมเองรู้สึกหลงใหลกับประเทศอินเดีย เพราะเคยได้ยินเรื่องราวต่างๆ อันยิ่งใหญ่มามากมาย อีกทั้งยังมีความหลากหลายของประเทศนี้ให้ได้ปราบปลื้มอีกด้วย โดยครั้งหนึ่งผมได้ไปเยือนประเทศอินเดียร่วมกับทีมชาติอาเจนตินา และผมก็หวังว่าจะได้กลับไปเยือนอินเดียอีกครั้ง และทั้งนี้ ทาทา มอเตอร์ส เป็นแบรนด์ที่เหมือนเป็นตัวแทนประเทศอินเดียอย่างแท้จริง เพราะเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวคุณเองแล้วผลักดันให้ประสบความสำเร็จ และนั่นคือแคมเปญแรกที่เราจะทำร่วมกัน ผมหวังว่าความร่วมมือกันระหว่างผมกับ ทาทา มอเตอร์ส ในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจผลักดันให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านมากยิ่งขึ้น"

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook