เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2558 - 17:07

Hyundai เตรียมเผยรถต้นแบบ Intrado ให้ชมอีกครั้งในงาน Motor Expo 2015

 

Hyundai เตรียมเผยรถต้นแบบ Intrado ให้ชมอีกครั้งในงาน Motor Expo 2015

 

          Hyundai เตรียมเปิดตัว Hyundai Intrado Concept กลับมาให้ชมอีกครั้งในงาน Motor Expo 2015 เดือนธันวาคม 2558 นี้ที่เมืองทองธานี ประเทศไทย

 

Hyundai Intrado Concept
 

          Hyundai Intrado Concept รถต้นแบบครอสโอเวอร์พลังไฮโดรเจนได้เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยทางฮุนได มอเตอร์ได้นำมาเปิดตัวให้ชมอีกครั้งในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Thailand International Motor Expo 2015 เพื่อเป็นการตอกย้ำให้แฟนๆ และผู้ร่วมงานชาวไทยได้ตระหนักถึงการบุกเบิกของนวัตกรรมรถยนต์พลังงานเซลล์เชื้อเพลิง หรือไฮโดรเจนฟิวเซล ที่จะเป็นพลังงานแห่งอนาคตที่ให้ทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่สูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 
 

           สำหรับข้อมูลคร่าวๆ ของ Hyundai Intrado Concept เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่ขึ้นรูปโดยโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความเบา, เหนียวและแข็งแรงมากกว่าโครงสร้างเหล็กกล้า พร้อมกับตัวถังภายนอกที่ทำจากโลหะพิเศษที่มีความเบา แข็งแรงและสวยงาม และมาในรูปแบบของ Opencab หรือประตูตู้กับข้าวที่ให้ความกว้างขวางมากขึ้น

 

ภายใน Hyundai Intrado Concept
 

           และไฮไลท์สำคัญคือบรรจุเครื่องยนต์ไฮโดรเจนที่พ่วงด้วยแบตเตอรี่แบบ Li-ion ขนาด 36 กิโลวัตต์ สามารถวิ่งได้มากกว่า 600 กม. ต่อเชื้อเพลิงหนึ่งถัง และสามารถเติมไฮโดรเจนพร้อมกับชาร์จได้พร้อมๆ กันและให้ประสิทธิภาพในการเก็บเชื้อเพลิงและไฟฟ้าที่ทำได้รวดเร็ว

 

          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook