เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2558 - 17:13

Lexus RX 2016 เตรียมเปิดตัวให้ชาวไทยได้สัมผัสในปลายปีนี้

 

Lexus RX 2016 เตรียมเปิดตัวให้ชาวไทยได้สัมผัสในปลายปีนี้

 

All-New Lexus RX 2016
 

          All-New Lexus RX 2016 รถ Premium SUV ขนาดใหญ่ที่เตรียมเปิดตัวจำหน่ายในไทยอย่าวเต็มรูปแบบในปลายปี 2558 นี้ โที่ได้เปิดตัวในอเมริกา จีน ญี่ปุ่น และล่าสุดในประเทศไทยซึ่งเป็นลำดับที่ 4 ของโลก

 

 
 

          มาทำความรู้จักกับรถ Lexus RX โฉมใหม่ล่าสุดจากเล็กซัสที่ได้พัฒนารูปลักษณ์ใหม่ให้มีความดุดัน สวยงามมากขึ้น ด้วยการออกแบบกระจังหน้า Spindle Grill  ที่ดุดัน, รับกับไฟหน้า LED ที่เรียวเล็กและไฟตัดหมอกดีไซน์สวยงาม มีหลังคาที่เตี้ยลง, ไฟท้ายดีไซน์สวยงามพร้อมท่อไอเสียคู่ และล้ออัลลอยลายใหม่

 

 
 

          ภายในห้องโดยสาร 5 ที่นั่งที่ออกแบบให้ความทันสมัย หรูหรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่ประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว, ระบบนำทางอัจฉริยะ Lexus Premium Navigation พร้อมจอคู่ขนาด 11.6 นิ้วติดตั้งอยู่หลังเบาะคู่หน้า, ระบบ wireless smartphone ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, กล้องมองภาพรอบคัน Panoramic View Monitor เป็นต้น

 

 
 

          สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ Lexus RX 2016 จะประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบรุ่น 2.0 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อนสูงถึง 235 แรงม้า มาพร้อมกับระบบเกียร์ออโต้ 6 สปีด ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพของอัตราทดให้ดียิ่งขึ้น ต่อมาคือเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร และเครื่องเบนซิน Hybrid V6 3.5 ลิตร ที่ให้กำลังขับเคลื่อนรวม 309 แรงม้า และยังได้เสริม Adaptive Variable Suspension (AVS) สำหรับการปรับช่วงล่างและพวงมาลัยให้เหมาะสมกับสภาพถนน

 

 
 

          คาดว่า Lexus RX 2016 จะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน Motor Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ หรืออาจเปิดตัวเร็วโดยเฉพาะในช่วงปลายเดือน หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน Boxzaracing จะอัพเดทให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook