เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2558 - 14:51

Mazda MX-5 Spyder & Speedster รถโรดสเตอร์สไตล์วินเทจ 2 สไตล์

 

Mazda MX-5 Spyder & Speedster รถโรดสเตอร์สไตล์วินเทจ 2 สไตล์

 

Mazda MX-5 Spyder & Speedster
 

          หลังจากที่ Mazda ได้เผยภาพทีเซอร์ของ Mazda MX-5 Spyder & Speedster รถโรดสเตอร์ต้นแบบ 2 คัน 2 สไตล์ ล่าสุดได้เผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่งาน SEMA 2015 

 

Mazda MX-5 Spyder
 

         Mazda MX-5 Spyder & Speedster รถโรสเตอร์ต้นแบบที่ได้ปรับโฉมรูปลักษณ์ให้แสดงความเป็นรถวินเทจยุคปี 1950 ที่ผสมทั้งความคลาสสิกและความล้ำสมัยที่ลงตัว และชูจุดเด่นในด้านของน้ำหนักตัวถังที่เบา

 

Mazda MX-5 Spyder
 

         เริ่มจาก Mazda MX-5 Spyder มาในรูปแบบของรถเปิดประทุน หลังคาผ้าใบสีน้ำตาล ตัดกับสีตัวถังสีเทา Mercury Silver นอกจากนี้ยังจัดหนักด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศ ปรับแต่งช่วงล่างให้สามารถปรับระดับได้, ล้ออัลลอย ADVAN Racing RS II ขนาด 17 นิ้ว หุ้มยางจากโยโกฮาม่าและคาลิเปอร์เบรค Brembo แบบสี่สูบบริเวณล้อหน้า ด้วยการปรับปรุงการใช้วัสดุน้ำหนักเบาจึงทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเหลือเพียง 1,043 กก.

 

Mazda MX-5 Speedster
 

           และ Mazda MX-5 Speedster ที่ปรับแต่งเป็นรถแข่งสไตล์คลาสสิก และยังได้เปลี่ยนกระจกบังลมหน้าเป็นแผงกั้นเตี้ยจากพลาสติก ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ล้อ RAY 57 Extreme Gram Lights ขนาด 16 นิ้ว หุ้มยาง Kumho Ecsta ปรับแต่งประตูและเบาะที่นั่งจากคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวรถถูกโหลดให้เตี้ยลง 30 มม. จากโช๊คอัพ K&W ใช้คาลิเปอร์เบรค Brembo แบบสี่สูบบริเวณล้อหน้า และตัวถังสีฟ้า Blue Ether ด้วยการปรับแต่งรถใหม่หลายรายการจึงทำให้ตัวรถมีน้ำหนักลดลงมากจนเหลือเพียง 943 กก.

 

Mazda MX-5 Speedster
 

           Mazda MX-5 Spyder & Speedster เป็นเพียงแค่รถต้นแบบเท่านั้น และหาชมได้ในงาน SEMA 2015 ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ เท่านั้น 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook