เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2558 - 12:23

Mitsubishi เตรียมเปิดตัว 2 รถปรับโฉมใหม่ในงาน Los Angeles Auto Show 2015

 

Mitsubishi เตรียมเปิดตัว 2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในงาน Los Angeles Auto Show 2015

 

 
 

          Mitsubishi เผยภาพทีเซอร์แรกสำหรับการเปิดตัวรถใหม่ในงาน Los Angeles Auto Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-29 พฤศจิกายน 2558 นี้ (รอบสื่อจัดตั้งแต่ 18-19 พฤศจิกายน นี้)

          โดยมิตซูบิชิ สหรัฐฯ ได้ระบุว่ารถใหม่ ที่จะเปิดตัวในงานนี้ เป็นรถรุ่นปรับโฉมของรถอเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น ที่ได้รับความนิยม แม้จะไม่ได้ระบุว่าเป็นรถรุ่นอะไร แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะมีทั้ง Mitsubishi ASX (Outlander Sport) และ Mitsubishi Mirage ซึ่งรถทั้งสองคันต่างอยู่ในช่วงที่ต้องปรับปรุงโฉมใหม่ หรือโฉมไมเนอร์เชนจ์ทั้งคู่

 

Mitsubishi ASX
 

          เริ่มจาก Mitsubishi ASX (Outlander Sport) จะมีการปรับปรุงหน้าตาพร้อมเสริมอ็อพชั่นเล็กน้อยเพื่อส่งท้ายรุ่นปัจจุบัน และก้าวสู่การพัฒนาโฉม All-New ที่จะเปิดตัวในปีหน้า คาดว่าอาจนำเทคโนโลยีและเส้นสายจากรถต้นแบบใหม่ล่าสุดอย่าง eX Concept ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2015 มาสนับสนุนพัฒนา

 

Mitsubishi Mirage
 

          นอกจากนี้ Mitsubishi Mirage (Space Star) จะเป็นการปรับโฉมครั้งสุดท้ายเช่นกัน เพื่อทำตลาดส่งท้าย 2016 และจะเข้าสู่โฉม All-New อย่างเต็มรูปแบบในปี 2017 ทั้งนี้ Mitsubishi Mirage โฉมซีดาน (Mitsubishi Attrage) ก็จะเปิดตัวครั้งแรกในอเมริกาด้วย แต่จะมาในปีนี้หรือมาพร้อมกับมิราจโฉมใหม่ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook