เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2558 - 12:26

Toyota Supra Concept เข้าสู่การพัฒนาเต็มรูปแบบ เจอกันปีหน้า

 

Toyota Supra Concept เข้าสู่การพัฒนาเต็มรูปแบบ เจอกันปีหน้า

 

Toyota FT-1 Concept
 

          Toyota ได้ประกาศไฟเขียวพัฒนา All-New Toyota Supra อย่างเต็มรูปแบบ โดยพัฒนาบนพื้นฐานของรถต้นแบบ Toyota FT-1 Concept และจะเปิดตัวโฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ในปี 2016 นี้

           มร. เท็ตสึยะ ทาดะ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารถสปอร์ตของโตโยต้ากล่าวว่า "Toyota Supra Concept จะพัฒนาจาก Toyota FT-1 รถสปอร์ตต้นแบบที่เคยเผยโฉมเมื่อปีที่แล้ว โดยจะพัฒนาร่วมกับ BMW เพื่อการยกระดับเทคโนโลยีและสมรรถนะจากรถสปอร์ตสุดล้ำให้โดนใจมากยิ่งขึ้น"

 

Toyota FT-1 Concept
 

           ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดตัวเทคโนโลยีระบบส่งกำลังอย่างเกียร์ซีเควนเชียลใหม่ พร้อมเทคโนโลยีการขับขี่มากมาย ส่วนเครื่องยนต์นั้น จะมีทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ที่ให้พลังขับเคลื่อนสูงถึง 335 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร และรุ่น Plug-In hybrid สมรรถนะสูงที่ให้พลังขับเคลื่อนสูงสุด 473 แรงม้า

 

Toyota FT-1 Concept
 

           แม้จะระบุว่า Toyota Supra 2016 จะเปิดตัวในปีหน้านี้ แต่ไม่ได้ระบุว่าจะเปิดตัวในงานอะไรเป็นที่แรกของโลก คาดว่าน่าจะเป็นงาน NAIAS 2016 ที่ดีทรอยต์ สหรัฐฯ ภายในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งตรงกับงานที่เปิดตัว Toyota FT-1 ด้วย หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน Boxzaracing จะอัพเดทข่าวคราวให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook