เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2558 - 14:37

Mercedes-Benz GLC เดินสายการผลิตเพิ่มที่จีน เพิ่มกำลังส่งออกสองแสนหน่วยต่อปี

 

Mercedes-Benz GLC เดินสายการผลิตเพิ่มที่จีน เพิ่มกำลังส่งออกสองแสนหน่วยต่อปี

 

 
 

          Mercedes-Benz เริ่มเดินสายการผลิต Mercedes-Benz GLC  เพิ่มอีกแห่งหนึ่งที่ประเทศจีน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะประเทศจีน

          หลังจากที่เมื่อ 6 เดือนก่อนทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เพิ่มประกาศเดินสายการผลิต GLA-Class และล่าสุดเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็ได้เริ่มเดินสายการผลิต GLC-Class เพิ่มอีกรุ่นในโรงงาน Beijing Benz Automotive Co. (BBAC) ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน

 

 
 

          Mr. Hubertus Troska สมาชิกคณะกรรมการบริหารของ Daimler AG ที่รับผิดชอบในประเทศจีนได้เผยว่า " All New GLC จะเป็นบทพิสูจน์ของการเจริญรอยตามการพัฒนาและการผลิตอันยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งในปี 2015 BBAC จะสามารถตั้งเป้าส่งออกสูงสุด 200,000 หน่วยต่อปี"

          MR. Markus Schafer สมาชิกคณะกรรมการแผนก Mercedes-Benz Car ได้เผยว่า  "ด้วยโรงงานที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยตรงตามมาตรฐานสูงสุดของการผลิตในเครือข่ายของเรา เพื่อการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทัดเทียมกับคุณภาพระดับโลก"

 

 
 

          ทั้งนี้รถยนต์ GLA-Class และ GLK-Class เป็นรถเอสยูวีหรูจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับความนิยมในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย และ GLC-Class ก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ของความสำเร็จนี้อีกครั้ง

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook