เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2558 - 18:51

Mercedes-Benz เผยหน้าตา E-Class W213 หรูหราทุกมิติ

 

Mercedes-Benz เผยหน้าตา E-Class W213 หรูหราทุกมิติ

 

Mercedes-Benz E-Class W21
 

           ก่อนหน้านี้ BoxzaRacing ของเราเคยนำเสนอภาพโครงสร้างของเจ้าซีดานสุดหรูอย่าง Mercedes-Benz E-Class ที่มาพร้อมการใช้วัสดุที่ทำให้มันมีน้ำหนักที่เบาลงกว่ารุ่นเก่าถึง 100 กิโลกรัม ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันไปแล้ว

 

Mercedes-Benz E-Class W21
 

           และล่าสุดทางค่ายรถยนต์ชื่อก้องโลก Mercedes-Benz ก็ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าของเจ้า E-Class กับรหัสรุ่นใหม่ W213 ที่เป็นการต่อยอดมาจากความสำเร็จของรุ่น S-Class และ C-Class ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้า ทางค่ายจึงไม่รอช้าที่จะรุกตลาดในกลุ่ม E-Class ซึ่งหากได้รับการตอบรับที่ดี ทางค่ายยักษ์ใหญ่แห่งนี้ก็ถือว่าแทบจะสมบูรณ์ในทุกระดับเลยทีเดียว

 

Mercedes-Benz E-Class W21
 

           สำหรับรูปร่างหน้าตาของเจ้าซีดานใหม่อย่าง Mercedes-Benz E-Class นี้ก็ได้รับการดีไซน์ให้ออกมาดูใกล้เคียงกับ C-Class ใหม่อยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งจะแตกต่างกันนิดหน่อยในส่วนของช่วงท้าย ซึ่ง E-Class ถูกออกแบบให้ดูยาวและหรูหราไปอีกแบบ

 

Mercedes-Benz E-Class W21
 

           ทางด้านจุดขายที่สำคัญของ Mercedes-Benz E-Class ก็คงจะเป็นในส่วนของห้องโดยสาร ซึ่งในรุ่นใหม่นี้จะเป็นการดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับ S-Class รวมไปจนถึงวัสดุที่ใช้ในบางจุดก็เป็นเกรดเดียวกัน 

 

Mercedes-Benz E-Class W21
 

           โดย Mercedes-Benz E-Class นี้มีการคาดการณ์กันว่ามันจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า ซึ่ง BoxzaRacing ของเราก็จะคอยติดตามอย่างใกล้ชิด และหากมีความเคลื่อนไหวเราก็จะรีบนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

 

 ภาพจาก : autobild.de , motor1.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook