เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2558 - 16:14

Mazda เผยภาพทีเซอร์ MX-5 Spyder & Speedster เตรียมเผยโฉมที่ Sema 2015

 

Mazda เผยภาพทีเซอร์ MX-5 Spyder & Speedster เตรียมเผยโฉมที่ Sema 2015

 

Mazda MX-5 Spyder & Speedster
 

          Mazda เผยภาพทีเซอร์ Mazda MX-5 Spyder และ Mazda MX-5 Speedster รถสปอร์ตโรสเตอร์ดีไซน์พิเศษที่จะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน SEMA 2015 ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ

          เริ่มจากรุ่น Mazda MX-5 Spyder ที่ได้นำแนวคิด การดึงเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตวินเทจผสมผสานกันการออกแบบตัวรถอันทันสมัย"ซึ่งทางมาสด้าเผยว่าตัวถังภายนอกจะเป็นสี Mercury Silver พร้อมการตกแต่งภายในด้วยเบาะหนังแท้ ซึ่งได้รับการสร้างขึ้นอย่าง "พิถีพิถันที่สุด"

          ส่วนรุ่น MX-5 Speedste ได้เผยว่าจะเป็นตัวรถสปอร์ตโรสเตอร์ที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายเหมือนรถสปอร์ตในยุคปี 1950 พร้อมกับตัวถังที่มีน้ำหนักเบา โดยมาสด้าได้ระบุว่าจะมีสีตัวถังภายนอกเป็น Blue Ether และจะใช้อุปกรณ์ Deflector แทนกระจกแบบดั้งเดิม

 

Mazda MX-5
 

          โดยทางมาสด้า ได้ให้รายละเอียดของการพัฒนารถทั้งสองรุ่นว่าอาจพัฒนาตัวถังให้มีน้ำหนักที่น้อยลงกว่าเดิม พร้อมกับเสริมอุปกรณ์จากค่ายผลิตภัณฑ์และสำนักแต่งต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่หลายรายการ อาทิ Makin Industries และล้อจาก RAYS, โช๊คอัพ KW, เบาะนั่ง Delta, สปริง H&R, Racing Beat, Haartz Corporation, ASC, Lusch, AC&A Manufacturing, Franks Fab Shop, Long Road Racing และ SIM Specialty Interior Manufacturing

          Mazda MX-5 Spyder และ Mazda MX-5 Speedster เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน SEMA 2015 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook