เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2558 - 13:46

Porsche Macam GTS เผยโฉมรถอเนกประสงค์พันธุ์สปอร์ต วางจำหน่ายแล้วที่เยอรมัน

 

Porsche Macam GTS เผยโฉมรถอเนกประสงค์พันธุ์สปอร์ต
วางจำหน่ายแล้วที่เยอรมัน

 

Porsche Macam GTS
 

          Porsche เปิดตัวรถมาแคนรุ่นพิเศษเอาใจคนรักความสปอร์ตแรงๆ กับ Porsche Macam GTS อย่างเต็มรูปแบบที่ประเทศเยอรมัน

          Porsche Macam GTS มาพร้อมกับตัวถังสีแดงตกแต่งด้วยวัสดุสีดำรอบคันไม่เว้นแม้แต่ล้ออัลลอยที่ใช้ล้อ RS Spyder Design ขนาด 20 นิ้ว สีดำเพิ่มความดุดันเข้มข้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 
 

          ด้านภายในที่ได้มีการปรับโฉมแบบจัดหนักไม่แพ้กัน เช่นการตกแต่งห้องโดยสารและผิวของเบาะนั่งด้วยวัสดุ Alcantara, Porsche Communication Management ระบบเชื่อต่ออุปกรณ์สื่อสารจากปอร์เช่ พร้อมระบบความบันเทิงที่เชื่อมต่อกับ USB และ AUX และเพิ่มความเร้าใจในการเดินทางด้วยลำโพงชั้นดี 8 จุดทั่วห้องโดยสาร

          ขุมพลังขับเคลื่อนของรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 360 แรงม้า แรงบิด 369 ปอนด์/ฟุต เสริมระบบขับเคลื่อนด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์ PDK 7 สปีด และขับเคลื่อนสี่ล้อ จึงให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ที่ 4.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 255 กม./ชม.

 

ภายในของ Porsche Macam GTS
 

           Porsche Macam GTS มาพร้อมกับการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ที่จะให้ประสิทธิภาพการเกาะถนนได้ดีกว่าเดิม สะเทือนน้อยลงด้วยการอัพเกรดระบบควบคุมเสถียรภาพ Stability Management , ช่วงล่างถุงลมและระบบ Porsche Active Suspension Management ที่สามารถปรับความสูงตัวรถและความแน่นของช่วงล่างได้ และปรับปรุงระบบเบรค โดยใช้คาลิปเปอร์และจานดิสก์ด้านหน้า 360 มม. และด้านหลัง 330 มม. 

            Porsche Macam GTS ได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่เยอรมัน โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 73,400 ยูโร และจะเปิดจำหน่ายที่สหรัฐฯ ในเดือนมีนาคม 2016 นี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook