เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2558 - 12:41

Toyota รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาผู้บริโภคดีเด่นประจำปี 2558

 

Toyota รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาผู้บริโภคดีเด่นประจำปี 2558



          นายอะคิโตะ ทาจิบานะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (Toyota Motors Thailand) เข้ารับรางวัลประกาศเกียรติคุณศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น (Call Center)  จากหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุลรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2558 ที่ผ่านมา

          รางวัลประกาศเกียรติคุณศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น (Call Center) คือรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบธุรกิจที่มีหน่วยงานบริการลูกค้า ศูนย์รับเรื่องและแก้ปัญหาให้ผู้บริโภค หรือ Call Center ดีเด่นภายใต้หลักเกณฑ์การคัดเลือกของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) ที่กำหนดให้ Call Center ดีเด่น ต้องมีกลยุทธ์และนโยบายการจัดการที่ชัดเจน บริหารทรัพยากรบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการบริการที่ดี มีกระบวนการให้บริการที่ชัดเจน และสามารถวัดผล วิเคราะห์ ทบทวนและปรับปรุงการทำงานอย่างต่อเนื่องในเรื่องต่างๆ เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการของผู้ประกอบการธุรกิจด้านศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภคเกี่ยวกับสินค้าและบริการของตน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า และแจ้งวิธีบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายและทรัพย์สินได้ในทันทีจนกระทั่งสามารถเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นได้โดยผู้บริโภคมีความพึงพอใจ และสามารถยุติเรื่องได้ก่อนที่จะผู้บริโภคจะส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามายัง สคบ.



          ทั้งนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (Toyota Motors Thailand) เป็นบริษัทรถยนต์เพียงรายเดียวและรายแรกที่ได้รับคัดเลือกและรับรางวัลจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่สำคัญ การยกระดับการบริหารจัดการศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค ถือเป็นนโยบายของบริษัทฯ ในการมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อการให้บริการที่ดีที่สุดในทุกด้าน อย่างเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าตลอดมา

 

         

       

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook