เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ตุลาคม 2558 - 18:52

Nissan ส่งภาพทีเซอร์รถต้นแบบใหม่ ที่อาจเป็น All-New Leaf เจอกันที่โตเกียว

 

Nissan ส่งภาพทีเซอร์รถต้นแบบใหม่ ที่อาจเป็น All-New Leaf เจอกันที่โตเกียว

 

 
 

          นิสสัน มอเตอร์ ได้เผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบใหม่ล่าสุด ในรูปแบบรถยนต์คอมแพ็ค-แฮทช์แบ็ค มาพร้อมกับเส้นสายที่ล้ำสมัยราวกับหลุดมาจากอนาคต จนมีความเป็นไปได้สูงว่านี่คือ รถต้นแบบของ Nissan Leaf เจเนอเรชั่นที่สอง

          ทางตัวแทนจากนิสสันได้เผยผ่านรูปทีเซอร์นี้ว่า "วิสัยทัศน์ในอนาคตของเทคโนโลยีรถยนต์และการใช้พลังงานไฟฟ้าที่ฉลาดยิ่งขึ้น" ซึ่งได้คาดว่ารถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าใหม่นี้ จะบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ล้ำสมัยและจัดเต็มมากขึ้น เช่น ระบบขับขี่อัตโนมัติ ไปจนถึงระบบป้องกันการชนใหม่ล่าสุด

          รวมไปถึงอาจมีการพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า (EV) ที่ได้พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ ที่สามารถวิ่งได้ไกล 400 กิโลเมตร แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะสามารถทำความเร็วสูงสุดเท่าไหร่ ซึ่งในรุ่นปัจจุบันนั้นใช้แบตเตอรี่ 300 กิโลวัตต์ ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม.

          โดยนิสสันยังได้มีโครการขยายรถยนต์พลังงานขับเคลื่อนไฟฟ้า (EV) ไปยังรุ่นอื่นๆ เช่น รถครอสโอเวอร์และรถซีดานบางรุ่นในค่าย Infiniti ส่วน All-New Nissan Leaf จะมีแผนเผยโฉมรุ่นจำหน่ายจริงในราวๆ ปี 2017 ข้างหน้า ซึ่งข้อมูลทางเทคนิคสำคัญจะถ่ายทอดไปยังรถต้นแบบในภาพทีเซอร์ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน Tokyo Motor Show 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook