เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2558 - 16:47

Lexus เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบใหม่ โชว์ไฟหน้าที่หรูหราราวกับเพชร

 

Lexus เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบใหม่ โชว์ไฟหน้าที่หรูหราราวกับเพชร

 

 
 

          Lexus ค่ายรถยนต์หรูจากเครือโตโยต้า ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบชุดแรก ที่จะเปิดตัวรถอย่างเต็มรูปแบบพร้อมกันในงาน Tokyo Motor Show 2015 ในเดือนตุลาคมนี้

           โดยรายละเอียดของภาพทีเซอร์ชุดนี้ได้เผยเพียงแค่ไฟหน้าที่ดัดแปลงจาก Lexus XV โฉมใหม่ล่าสุด กับ Lexus RC Coupe แต่ได้ออกแบบและตกแต่งแผงไฟหน้าให้มีความสวยงามราวกับเพชรเม็ดโต พร้อมกับออกแบบเส้นสายของกรอบขอบนอกให้เป็นตัว J ที่มีความคมกริบ

            แม้ว่าจะไม่ได้เผยถึงข้อมูลทางเทคนิค หรือแม้แต่ชื่อ และแรงบันดาลใจของตัวรถ แต่ก็ได้นึกถึงวิสัยทัศน์ของรถใหม่ที่เล็กซัสได้แย้มเอาไว้ว่า "ความหรูหราที่ก้าวหน้าขึ้น" ซึ่งเป็นไปได้ว่ารถต้นแบบใหม่จะให้ความหรูหราและเทคโนโลยีความล้ำสมัยที่มากขึ้น รวมไปถึงบางสำนักข่าวได้คาดการณ์ว่าทางเล็กซัสจะเปิดตัวรถต้นแบบด้วยเครื่องยนต์พลังงานไฮโดรเจนครั้งแรกของค่าย โดยพัฒนาจาก Toyota Mirai ภายในงานนี้ด้วย

             แม้จะไม่เผยข้อมูลอะไรนอกเหนือจากวันเปิดตัวรถต้นแบบในงาน Tokyo Motor Show 2015 ที่จะจัดขึ้นในกรุงโตเกียวในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ แต่ทางเล็กซัส ได้เผยทิ้งท้ายว่าสามารถติดตามรายละเอียดรถต้นแบบได้ด้วยการใส่ hashtag #LexusInTokyo ในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะมีทีมงานคอยให้คำตอบรวมไปถึงอัพเดทข่าวคราวเพิ่มเติมก่อนถึงวันงาน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook