เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2558 - 12:47

Suzuki Baleno รถ Hatchback ที่เหมาะกับคนเมืองในทุกๆ ด้าน

 

Suzuki Baleno รถ Hatchback ที่เหมาะกับคนเมืองในทุกๆ ด้าน



          Suzuki (ซูซูกิ) เตรียมเปิดตัวจำหน่าย Suzuki Baleno (ซูซูกิ บาเลโน่) รถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่คาดว่าจะมาทำหน้าที่แทน Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์) อย่างเป็นทางการ



          Suzuki Baleno ได้ถูกพัฒนาขึ้นจาก Suzuki IK-2 Concept ตามแนวคิด Liquid Flow ที่จะช่วยตอบสนองการใช้งานของคนเมือง ส่วนการดีไซน์ภายนอกก็ยังคงให้ความสวยงามที่ปราดเปรียวเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า Projector และไฟ Day Time ที่รับกับกระจังหน้าสุดโฉบเฉี่ยวได้เป็นอย่างดี



          โดย Suzuki Baleno จะมีความยาวตัวรถอยู่ที่ 3,995 มม. ความกว้าง 1,745 มม. ความสูง 1,500 มม. และระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,520 มม.



          ด้านภายในห้องโดยสารของ Suzuki Baleno ได้ถูกออกแบบให้อำนวยความสะดวกสบายกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์เรืองแสงสีฟ้า และหน้าจอสีแสดงข้อมูลแบบ MID ต่อด้วยพวงมาลัยฟังก์ชั่น ที่มาพร้อมสวิตซ์ควบคุมระบบเครื่องเสียง รวมถึงยังติดตั้งระบบนำทาง และระบบความบันเทิง Smart Play นอกจากนี้ Baleno ยังสามารถรองรับระบบ Apple Car Play ได้อีกด้วย



          Suzuki Baleno จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล DDiS ขนาด 1.3 ลิตร 75 แรงม้า แรงบิด 190 นิวตันเมตร ที่ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเครื่องยนต์เบนซิน K-Series ขนาด 1.2 ลิตร 84 แรงม้า และแรงบิด 115 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์กระปุก 5 สปีด หรือเกียร์ออโต้ CVT



          ซูซูกิ ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยการติดตั้งระบบเบรก ABS พร้อมถุงลมนิรภัยคู่ และกล้องมองหลังมาให้อย่างครบครัน ทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook