เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2558 - 11:54

Hyundai เผยทีเซอร์ Tucson ขาลุยจากสำนักแต่ง Rockstar Performance

 

Hyundai เผยทีเซอร์ Tucson ขาลุยจากสำนักแต่ง Rockstar Performance

 

          Hyundai และ Rockstar Performance Garage ได้ร่วมกันปรับโฉม Hyundai rugged Tucson สำหรับการจัดแสดงรถแต่งพิเศษในสหรัฐฯ หรือ SEMA Show 2015 ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

 

 

          Hyundai rugged Tucson  โฉมแต่งพิเศษจากความร่วมมือทั้งสองค่ายรถนี้ ได้เผยภาพทีเซอร์เพียง 1 ภาพกับรายละเอียดการปรับโฉมที่ให้ความดุดันและทันสมัย ด้วยการปรับโฉมกระจังหน้าและกันชนสีดำ โดยบริเวณกันชนจะติดชุดไฟส่องสว่างด้วยชุดหลอด LED จำนวน 6 ชุดแทนโคมหลอดฮาโลเจนที่ใช้ทั่วๆ ไป ราวหลังคาที่ติดไฟ LED ชุดใหญ่, กระจกกรองแสงพร้อมปรับปรุงซุ้มล้อใหม่ให้มีความกว้างมากขึ้นเพราะต้องรองรับล้ออัลลอย KMC XD ซีรี่ย์ "Bully" ขนาด 17 นิ้ว และยางแบบ Off-Road จาก Mickey Thompson MTZ P3 ขนาด 32 นิ้ว

           รวมไปถึงการปรับปรุงระบบกันสะเทือนที่ช่วงล่าง ด้วยการปรับโครงสร้างช่วงล่าง โช๊คอัพและสปริง จนทำให้ตัวรถมีความสูงเพิ่มขึ้น 6 นิ้ว

           สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนนั้นใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.6 ลิตร สี่สูบที่ปรับแต่งระบบกรองอากาศสำหรับไอดีใหม่, เสริมท่อไอเสียจากแบรนด์ Magnaflow และการอัพเกรดเพิ่มอีกหลายรายการ โดยทางฮุนไดยังไม่มีการเผยรายละเอียดกำลังขับเคลื่อนออกมา แต่คาดว่าใช้เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่หกสปีดและขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นระบบสำคัญ

           โดย Hyundai rugged Tucson นี้จะจัดร่วมกับรถแต่งพิเศษอื่นๆ ในเครือ อาทิ Hyundai Genesis Coupe 2016 และ Hyundai Tucson Brute Ute 700 PS พร้อมกันที่งาน SEMA Show 2015 ในวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2558 นี้ ที่ลาส เวกัส

 

เครดิตภาพประกอบจาก worldcarfans.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook