เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 18:11

สยามนิสสัน บูรพาจีน กบินทร์บุรี สุดยอด คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015

 

สยามนิสสัน บูรพาจีน กบินทร์บุรี สุดยอด คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015


มร.คะซุทากะ นัมบุ และผู้บริหาร สยามนิสสัน บูรพาปราจีน

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015 ให้แก่ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี  ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ด้วยความโดดเด่นและมีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย


คุณนิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ และ คุณจินตนันท์ สดศรีสุวรรณ ผู้บริหาร สยามนิสสัน บูรพาปราจีน

          ไฮไลท์สำคัญของงานมอบโล่รางวัลให้กับบริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี คือการเปิดวีทีอาร์ สาส์นแสดงความยินดีจาก นายคาร์ลอส กอส์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ซึ่งมีใจความสำคัญว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัล “Nissan Global Award” ประจำปี 2015 รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงการอุทิศตนทำงานอย่างหนักของผู้จำหน่าย ซึ่งถือว่าเป็น  “The Best of The Best” หรือ  “สุดยอด”ของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ในงานมอบโล่รางวัลทั้งผู้บริหารและพนักงานของบริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี ยังได้รับมอบเข็มกลัดเชิดชูเกียรติ Nissan Global Award  อีกด้วย โดยผู้มอบคือ มร.คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  


สยามนิสสัน บูรพาจีน กบินทร์บุรี

          บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด ได้เปิดดำเนินการสาขากบินทร์บุรี ในปี 2556  เป็นโชว์รูมใหม่ ทันสมัย กว้างขวาง โดดเด่นที่มีส่วนต้อนรับลูกค้า ศูนย์บริการนั้นมีขนาดใหญ่รองรับอย่างเพียงพอ รองรับการดูแลบำรุงรักษารถได้มากถึง 500 คันต่อเดือน และกำลังจะเปิดบริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังคุณภาพ ตามมาตรฐานของนิสสัน ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้


ผู้บริหารและพนักงาน สยามนิสสัน บูรพาปราจีน

          นายนิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล Nissan Global Award 2015 ในฐานะโชว์รูมที่มีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทยว่า “ถือเป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่สยามนิสสัน บูรพาปราจีน กบินทร์บุรี ได้รับรางวัล Nissan Global Award ในปีนี้ ทางบริษัทฯยึดถือเสมอว่า ลูกค้าคือที่ 1 ในใจเรา จึงมุ่งเน้นในคุณภาพการบริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด” โดยโชว์รูมและศูนย์บริการ สยามนิสสัน บูรพาปราจีน สาขากบินทร์บุรี ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 234 หมู่ 8 ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 25110 โทรศัพท์  037-288-310-11

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook