เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2558 - 14:00

Honda BR-V เผยภาพตัดต่อสีตัวถัง 3 สีแบบใหม่ รวม 6 สีให้เลือกสรร

 

Honda BR-V เผยภาพตัดต่อสีตัวถัง 3 สีแบบใหม่ รวม 6 สีให้เลือกสรร

 

          Honda BR-V รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่สร้างปรากฎการณ์กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดในอินโดนิเซีย โดยมียอดจองที่มากถึง 2,500 คัน รวมไปถึงจะมีแผนการเปิดตัวที่ไทยและอินเดีย จึงทำให้แฟนๆ ได้ติดตามข่าวคราวอย่างใกล้ชิด ล่าสุดก็มีภาพหลุดเผยสีตัวถังใหม่ให้ชมกันแล้ว

          โดยทางเว็บไซต์ยานยนต์ในอินเดีย indianautosblog.com ได้เผยภาพตัดต่อสีตัวถังของ Honda BR-V จากสเปคอินโดนิเซีย โดยอ้างอิงจากสีตัวถังที่เผยคร่าวๆ ในงานเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ว่าจะมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ Crystal Black Pearl, Modern Steel Metallic, Taffeta White, Lunar Silver Metallic, Passion Red Pearl และ Misty Green Pearl 

          โดยเฉพาะสามสีสุดท้ายนั้นเป็นสีใหม่ล่าสุดที่ฮอนด้า นำมาใช้ทำเป็นสีตัวถังหลักและคาดว่าจะเป็นสีตัวถังพิเศษที่ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่ม

          สำหรับรายละเอียดคร่าวๆ ของ Honda BR-V จากสเปคอินโดนิเซีย เป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลาง 7 ที่นั่ง และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร I-VTEC 4 สูบ  120 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดาธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ออโต้ CVT ส่วนสเปคอินเดียจะเป็นเครื่องดีเซลขนาด 1.6 ลิตร i-DTEC รุ่นใหม่ล่าสุดแทน ส่วนของไทยก็รอติดตามชมให้ดี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook