เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2558 - 11:57

Subaru WRX S4 SporVita รถซีดานสปอร์ต ที่อัดแน่นถึง 300 แรงม้า

 

Subaru WRX S4 SporVita รถซีดานสปอร์ต ที่อัดแน่นถึง 300 แรงม้า



          Subaru (ซูบารุ) เตรียมเปิดตัวรถซีดานสปอร์ตสุดแรงอย่าง Subaru WRX S4 SporVita ที่มาพร้อมระบบขับ 4 ล้อ All-Wheel Drive อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย

          Subaru WRX S4 SporVita ได้ถูกเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งรอบคัน ที่ให้อารมณ์เหมือนขับรถแข่ง เสริมด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยางขนาด 245/40 R18



          ด้านภายในห้องโดยสารของ Subaru WRX S4 SporVita ได้ถูกตกแต่งให้มีกลิ่นอายของความสปอร์ตผสมผสานกับความหรูหรามีระดับ โดยเริ่มจากเบาะหนังแท้คุณภาพสูงจาก Mario Levi อิตาลี ที่ใช้สีกำตัดกับสีน้ำตาลทอง ส่วนพวงมาลัยทรงสปอร์ต 3 ก้าน ก็ยังสามารถควบคุมระบบได้อย่างมากมาย จึงสามารถอำนวยความสะดวกสบายได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ห้องโดยสารยังตกแต่งแบบสีทูโทน ดำ-น้ำตาลทอง ที่บริเวณแผงประตู พวงมาลัย และฐานเกียร์



          Subaru WRX S4 SporVita จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 300 แรงม้า และแรงบิด 400 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ Lineartronic CVT และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive

          นอกจากนี้ Subaru WRX S4 SporVita ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อย่างมากมาย อาทิ ระบบกล้องตรวจจับวัตถุด้านหน้ารถ หรือ EyeSight System เสริมด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานต่างๆ อย่างครบครัน



          โดย Subaru WRX S4 SporVita จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2015

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook