เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2558 - 11:03

Honda ร่วมกับช่อง 7 สีจัดฉลองครบรอบ 10 ปี Honda LPGA Thailand เพิ่มเงินรางวัลรวม 59 ล้านบาท

 

Honda ร่วมกับช่อง 7 สีจัดฉลองครบรอบ 10 ปี Honda LPGA Thailand เพิ่มเงินรางวัลรวม 59 ล้านบาท



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 เพิ่มเงินรางวัลรวมเป็น 1.6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 59 ล้านบาท ฉลองวาระครบรอบ 10 ปี การแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA Thailand ในปีนี้ โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์  2559 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พร้อมถ้วยรางวัลที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ และรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16 รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด

          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้าจึงได้เดินหน้าสนับสนุนการจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อย่างต่อเนื่อง จนถึงปีนี้ นับเป็นเวลา 10 ปีที่ ฮอนด้า แอลพีจีเอ จัดขึ้นในประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์และความคึกคักให้กับวงการกอล์ฟไทย และ Honda ได้เตรียมรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ทำโฮลอินวัน ที่หลุม 16 คือ รถยนต์ Honda Accord นอกจากนี้ เรายังคงจัดงาน Honda LPGA Charity Night เช่นเคย โดยภายในงาน มีการประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์



          คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นทัวร์นาเม้นท์ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งนี้เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ในการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ  ไทยแลนด์ 2016 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส มีการออกแบบถ้วยรางวัลใหม่โดยเป็นการออกแบบร่วมกันระหว่างสองศิลปิน ศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์  รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร และ รองศาสตราจารย์อริยะ กิตติเจริญวิวัฒน์ อาจารย์จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และมีกิจกรรมพิเศษ Honda LPGA THAILAND Young Ambassador เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยในการเป็นทูตต้อนรับพิเศษให้กับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ www.hondalpgathailand2016.com



          การแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA Thailand ในปีนี้ มีนักกอล์ฟเข้าร่วม  การแข่งขัน 70 คน พร้อมด้วยนักกอล์ฟรับเชิญ 10 คน แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัวสำหรับจำนวนผู้ชมในสนาม จากในปีแรกของการแข่งขันมีผู้เข้าชมมากกว่า 30,000 คน จนกระทั่งปี 2013 มีผู้เข้าชม มากถึง 48,000 คน ถือว่าเป็นรายการการแข่งขันที่มีจำนวนผู้ชมสูงที่สุดในประเทศไทย จวบจนปัจจุบัน 

  • ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 ได้ทาง www.hondalpgathailand2016.com และ  www.lpgathailand.com

  • ข้อมูลเพิ่มเติม Honda LPGA THAILAND Young Ambassador  ติดต่อได้ที่  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โทรศัพท์ 0 2610 0777 ต่อ 250 และ 472

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook