เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2558 - 12:27

Nissan Teatro for Dayz รถรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อวัยรุ่นโดยเฉพาะ

 

Nissan Teatro for Dayz รถรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อวัยรุ่นโดยเฉพาะ



          Nissan (นิสสัน) เผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นใหม่ที่มาพร้อมชื่อสุดแนวอย่าง Teatro for Dayz (ทีโทร ฟอร์ เดยซ์) ก่อนที่จะเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2015



          Nissan Teatro for Dayz ได้ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นเดยซ์ แต่ได้ถูกออกแบบให้ตอบสนองคนรุ่นใหม่ด้วยหน้าจอทัชสกรีน บนแผงคอนโซล แผงประตู และเบาะนั่ง นอกจากนี้ยังเพิ่มความสดใสและความเป็นศิลปะด้วยลวดลายของเบาะ คอนโซน และพวงมาลัย



          มร. ฮิเคมิ ซาซากิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของนิสสัน ได้กล่าวว่า “กลุ่มคนรุ่นใหม่ส่วนมากจะมองหาคุณประโยชน์ของรถยนต์ที่เป็นมากกว่าแค่การเดินทางขนส่ง ซึ่งพวกเขาต้องการเครื่องมือที่อเนกประสงค์เหมือนกับสมาร์ทโฟน และบางครั้งเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าคนกลุ่มนี้จะใช้รถในรูปแบบใด เราจึงต้องพัฒนารถที่เป็นเหมือนผืนผ้าใบที่จะจุดประกายในการใช้งานของพวกเขา”



          โดย Nissan Teatro for Dayz ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีทรงสี่เหลี่ยม เสริมความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า LED และกระจังหน้า อีกทั้งยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟตัดหมอก และไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยม ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสีดำ ที่มีลวดลายแปลกตาไม่เหมือนใคร



          อย่างไรก็ตาม ทาง นิสสัน ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่าจะมาพร้อมระบบไฟฟ้า เพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook