เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2558 - 15:13

Hyundai เผยโฉมรถยนต์สุดพิเศษ Hyundai Genesis Coupe และ Hyundai Tucson

 

Hyundai เผยโฉมรถยนต์สุดพิเศษ Hyundai Genesis Coupe และ Hyundai Tucson



          Hyundai (ฮุนได) เตรียมเผยโฉมรถยนต์สุดพิเศษถึง 2 รุ่นอย่าง Hyundai Genesis Coupe 2016 และ Hyundai Tucson 2016 ในงาน SEMA Show 2015

          Hyundai Genesis Coupe 2016 สุดพิเศษคันนี้จะถูกเพิ่มความสปอร์ตเข้าอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งรอบคัน Solus เสริมด้วยแชสซีส์ และระบบกันสะเทือน ที่ได้รับการพัฒนาจาก ARK Performance และปิดท้ายความสปอร์ตให้สมบูรณ์แบบด้วยล้ออัลลอยลวดลายรถแข่ง

          ภายในห้องโดยสารได้ถูกเพิ่มความบันเทิงด้วยชุดซาวด์ซิสแบบจัดเต็มของ Rockford Fosgate ต่อด้วยหน้าจอดิจิตอลของ AiM Sports นอกจากนี้ยังเพิ่มความสปอร์ต และความเบาด้วยวัสดุที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

          Hyundai Genesis Coupe 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4.0 ลิตร V6 สูบ ที่ให้พละกำลังมากกว่า 500 แรงม้า เสริมความแรงด้วยระบบอัดอากาศแบบซูเปอร์ชาร์จของแบรนด์ Rotrex ซึ่งเป็นผลงานจาก ARK Performance Inc. และ Brian Crower นอกจากนี้ยังได้ทำการจูน ECU จากค่าย LAP3 authentic tuning



          ส่วนรุ่น Hyundai Tucson 2016 จะเป็นการร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง ฮุนได และ Bisimoto Engineering ซึ่งจะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Brute Ute ซึ่งจะถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์มของ Tucson ส่วนเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร ตระกูล Theta-II ให้กำลังสูงสุดได้มากกว่า 700 แรงม้าเลยทีเดียว เสริมสมรรถนะของครื่องยนต์ด้วยเทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook