เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2558 - 15:34

Suzuki Air Triser รถมินิแวนอันล้ำสมัย ที่จะเพิ่มความใกล้ชิดกับคนรู้ใจ

 

Suzuki Air Triser รถมินิแวนอันล้ำสมัย ที่จะเพิ่มความใกล้ชิดกับคนรู้ใจ



          Suzuki (ซูซูกิ) เผยโฉมรถมินิแวนสุดล้ำสมัยทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และห้องโดยสารภายใน ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015



          โดย Suzuki มินิแวนสุดล้ำสมัยรุ่นนี้ จะมาภายใต้ชื่อ Air Triser ที่ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความโดดเด่นด้วยสีทูโทน บวกกับรูปลักษณ์ที่กระทัดรัด เหมาะกับวัยรุ่นที่ใช้งานในเมือง นอกจากนี้ยังเพิ่มความปราดเปรียวด้วยไฟหน้า LED Multi-Eye และไฟหลังรูปทรงเรียวเล็ก



          ส่วนภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มาพร้อมเบาะที่นั่งแบบ 3 แถว ที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางที่นั่งได้หลากหลายรูปแบบ ทำให้เหมาะกับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งประตูที่สามารถเปิด-ปิดแบบสไลด์ด้วยระบบไฟฟ้ามาให้อีกด้วย



          ผู้บริหารของซูซูกิ ได้ระบุว่า “การที่ห้องโดยสารของ Air Triser ถูกออกแบบให้ปรับเปลี่ยนในรูปแบบเลานจ์ได้ เนื่องจากเป็นรูปแบบที่สะดวกสบายที่สุดในการเดินทาง ซึ่งจะช่วยให้ผู้โดยสารมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น คล้ายกับการนั่งอยู่บนโซฟาภายในห้องนั่งเล่นเลยทีเดียว”



          Suzuki Air Triser จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.4 ลิตร Dual-jet ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ All Grip ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ซูซูกิ 

 
 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook