เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2558 - 11:46

Suzuki Ignis รถที่จะเป็นความน่าเบื่อเป็นความสดใส

 

Suzuki Ignis รถที่จะเป็นความน่าเบื่อเป็นความสดใส



          Suzuki (ซูซูกิ) เผยโฉมรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กรุ่น Ignis ซึ่งได้รับการพัฒนามาจาก Suzuki IM-4 Concept ที่เคยเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2015



          Suzuki Ignis ได้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์เหมือนกับ Suzuki IM-4 Concept ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบ Sunglass-Like ต่อด้วยไฟหน้า LED รูปทรงโดดเด่น ส่วนไฟท้ายก็ถูกดีไซน์ให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เข้ากับรูปร่างตัวรถ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตสีดำ



          ภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มีความกระทัดรัด บวกกับการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์เรืองแสง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังให้ความสดใสด้วยโทนสีที่ตัดกันระหว่างสีดำ สีเทา และสีส้ม



          Suzuki Ignis จะมาพร้อมเครื่องยนต์ BOOSTERJET Turbo ขนาด 1.0 ลิตร และเครื่องเบนซิน Hybrid SHVS ขนาด 1.2 ลิตร ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และ 4 ล้อ ตามความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย



          โดย Suzuki Ignis จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2015

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook