เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กันยายน 2558 - 16:58

Nissan Juke เผยภาพ CG ของจู๊คเจเนอเรชั่นใหม่ เน้นความสปอร์ตมากขึ้น

 

Nissan Juke เผยภาพ CG ของจู๊คเจเนอเรชั่นใหม่ เน้นความสปอร์ตมากขึ้น

 

               เป็นข่าวคราวที่ได้รับความสนใจกันทั่วโลกเลยทีเดียวสำหรับแผนการพัฒนา All-New Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง ไม่ว่าจะเป็นข่าวการปรากฎโฉม  Nissan Gripz Concept ในงาน Frankfurt Motor Show 2015 ที่จู๊คและ Nissan Z จะนำแรงบันดาลใจและเทคโนโลยีนี้ใช้ร่วมกัน ไปจนถึงการเตรียมตั้งโรงงานผลิตจู๊คใหม่ที่ประเทศอังกฤษ แต่ในด้านหน้าตาหรือรถทดสอบนั้นยังไม่มีการเผยออกมา

 

Nissan Gripz Concept
 
 

               ยกเว้น ภาพ CG Nissan Juke 2016 จาก Rmcardesign ศิลปินนักออกแบบรถใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ได้เผยถึงหน้าตาของนิสสันจู๊ค ใหม่ ที่ได้เผยออกมาเป็นการคาดคะเนทิศทางการพัฒนาจากทางนิสสัน ที่ได้เผยว่าจะลดความหวือหวาแต่เน้นความสปอร์ตหรูหรามากขึ้น

 

CG Nissan Juke 2016 ด้านหน้า
 
 

               ซึ่งต้นแบบของรถรุ่นนี้มาจาก Nissan Kicks Concept ที่เผยโฉมเมื่อปีที่แล้วมาเสริมรายละเอียดจาก Nissan Gripz Concept เช่นกระจังหน้า V-Motion, โคมไฟหน้าที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ยกเว้นไฟตัดหมอกที่อยู่ตรงกันชนเหมือนเดิม, ท่อไอเสียคู่, ราวหลังคา, ไฟท้ายที่ออกแบบให้ดุดัน และไฮไลท์สำคัญคือ มือจับเปิดประตูท้ายรถได้ย้ายมาอยู่ในตำแหน่งปกติแทนที่เปิดประตูสไตล์คูเป้

 

CG Nissan Juke 2016 ด้านหลัง
 

                หลังจากที่ได้ภาพ CG มาชมเป็นแรงบันดาลใจกันแล้วก็รอดูภายในปลายปีนี้และปีหน้าที่จะมีข่าวคราวของ Nissan Juke 2016 ให้ชมเป็นระยะ และทาง Boxzaracing จะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้แฟนๆ ได้ชมในโอกาสต่อไป

 

Nissan Kicks Concept

 

เครดิตภาพประกอบจาก rmcardesign.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook