เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 24 กันยายน 2558 - 11:20

Nissan นำ Nissan leaf และอวดโฉม Almera ใหม่ในงาน Thailand Industry Expo 2015

 

Nissan นำ Nissan leaf และอวดโฉม Almera ใหม่ในงาน Thailand Industry Expo 2015



          มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nissan มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-27 กันยายน  ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  นิสสันได้นำ นิสสัน ลีฟ (Nissan LEAF) จัดแสดง พร้อมให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าไร้มลพิษ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากได้รับเกียรติให้นำขบวนในกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย “ปั่นเพื่อแม่” หรือ “Bike For Mom” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น คือ ไร้มลพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง



 

          ความโดดเด่นของนิสสัน ลีฟ คือ ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวก สามารถชาร์จได้ทั้งไฟบ้านทั่วไป สามารถขับได้ไกลถึง 160 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และเพื่อตอกย้ำถึงความภาคภูมิใจถึงความสำเร็จของฐานการผลิตของนิสสันในประเทศไทย  นิสสันได้นำรถสองรุ่นที่ ประสบความสำเร็จ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาจัดแสดงและจำหน่าย นั่นคือ นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ใหม่  รถอีโคคาร์ซีดาน 4 ประตูรุ่นแรกของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 130,000 คัน  ตั้งแต่เปิดตัว  และกระบะพันธุ์แกร่ง นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา (Nissan NP 300 Navara) 

          ประชาชนที่ต้องการข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์  ข้อเสนอพิเศษต่างๆ  รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าไร้มลพิษของนิสสัน  สามารถมาที่บูธของนิสสัน ภายในงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 22-27 กันยายน ณ อาคาร     ชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook