เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 กันยายน 2558 - 11:42

Chevrolet SS รถซีดานสปอร์ตที่ถูกอัพเกรดความเร้าใจทั้งภายนอกนอก เครื่องยนต์ และสมรรถนะ

 

Chevrolet SS รถซีดานสปอร์ตที่ถูกอัพเกรดความเร้าใจทั้งภายนอกนอก เครื่องยนต์ และสมรรถนะ



          Chevrolet (เชฟโรเลต) เตรียมปรับโฉมรถซีดานสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง SS ให้มีความโดเด่นในรูปลกษณ์ และสมมรถนะของเครื่องยนต์ และช่วงล่างที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น



          Chevrolet SS ได้ทำการปรัปเปลี่ยนรูปโฉมภายนอกให้มีความสวยงาม และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า และช่องดักอากาศด้านหน้าที่สุดเท่ อีกทั้งทางค่ายยังระบุอีกว่าช่องดักอากาศด้านหน้าจะทำให้มีความลู่ลมที่มากอีกด้วย นอกจากนี้ยังเสริมความโดดเด่น และความสปอร์ตด้วยไฟหน้า กับไฟเดย์ไลท์



          รวมถึงยังทำการติดตั้งฝากระโปรงหน้ามใหม่ ที่ทำการเจาะช่องระบายอากาศที่ทั้งหล่อ และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนล้ออัลลอยใหม่ขนาด 19 นิ้ว ที่ให้ความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้น



          Chevrolet SS ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ตัวเดิม คือเครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ ขนาดความจุ 6.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 415 แรงม้า และแรงบิด 57.2 กก.-ม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ซึ่งสามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 5 วินาที แต่สำหรับรุ่นสปอร์ตจะมาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ที่ให้อัตราทดใหม่ ซึ่งจะเพิ่มความเร้าใจให้อย่างเต็มที่



          นอกจากนี้ Chevrolet SS ยังมีระบบระบายไอเสียใหม่แบบ dual-mode ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่รอบต่ำ และจะให้สมรรถนะที่เต็มสูบในขณะใช้งานกำลังสูงสุด ส่วนด้านช่วงล่างก็ต้องบอกว่ามีการปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น โดยมาพร้อมบช่วงล่าง Magnetic Selective Ride Control system ที่ปรับค่าความหนืดด้วยสนามแม่เหล็ก

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook