เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 กันยายน 2558 - 17:16

Toyota Hilux Revo 2015 ถูกอัพเกรดสมรรถนะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น

 

Toyota Hilux Revo 2015 ถูกอัพเกรดสมรรถนะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น



          Toyota (โตโยต้า) เตรียมอัพเกรดความสามารถของรถกระบะยอดนิยมอย่าง Hilux Revo 2015 (ไฮลักษ์ รีโว่ 2015) ในเวอร์ชั่นยุโรป ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น



          Toyota Hilux Revo 2015 ได้ถูกอัพเกรดความยอดเยี่ยมให้เพิ่มขึ้นกับภายนอกด้วยไฟท้ายที่มาพร้อมไฟตัดหมอกภายในโคม ต่อด้วยครีบที่จะช่วยในเรื่องการทรงตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดของล้อรถด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60R18



          ส่วนภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มีขนาดกว้างขวางมากกว่าเก่า อีกทั้งยังติดตั้งระบบ NVH (Noise Vibration Harshness) ที่จะช่วยในเรื่องความเงียบในห้องโดยสาร รวมถึงเรือนไมล์เรืองแสงที่มาพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ขนาด 4.2 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่น DVD พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และพวงมาลัยที่สามารถปรับสูง-ต่ำ และยืดหดได้



          โดย Toyota Hilux Revo 2015 เวอร์ชั่นยุโรปจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลเทอร์โบขนาด 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังอยู่ที่ 150 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ซึ่งจะทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ 6 สปีด



          ทางด้านสมรรถนะก็ไม่ใช่ๆ เด็กๆ เพราะ Toyota Hilux Revo 2015 สามารถลากจูงได้สูงสุดถึง 3.2 ตัน รวมถึงยังติดตั้งระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบ A-TRC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรค ABS ต่อด้วยระบบช่วยกระจายแรงเบรค EBD, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC และระบบควบคุมการส่ายเมื่อต้องต่อส่วนพ่วงท้าย TSC ปิดท้ายด้วยถุงลมนิรภัย 7 จุดรอบคัน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook