เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 21 กันยายน 2558 - 10:50

Mercedes-Benz จัดกิจกรรม Star Volunteer Spirit ร่วมพัฒนาชีวิตเด็ก รร.เยาววิทย์ จ.พังงา

 

Mercedes-Benz จัดกิจกรรม Star Volunteer Spirit ร่วมพัฒนาชีวิตเด็ก รร.เยาววิทย์ จ.พังงา

กิจกรรม Star Volunteer Spirit โดย Mercedes-benz


Mr. Michael Grewe

           มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ กิจกรรมหนึ่งที่บริษัทฯ ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง คือ การให้การสนับสนุนด้านต่างๆ แก่โรงเรียนเยาววิทย์ ในจังหวัดพังงาเป็นระยะเวลากว่า 12 ปีนับตั้งแต่โรงเรียนนี้ได้รับการก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากภัยสึนามิในปีพ.ศ. 2547 ซึ่งการให้การสนับสนุนต่างๆ มีจุดมุ่งหมายสำคัญ คือ สร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าต่อการใช้ชีวิตของพวกเขาต่อไปในอนาคต    
   







          “กิจกรรมในวันนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การมอบเงินทุนสนับสนุนเท่านั้น   แต่ยังเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการใช้โอกาสที่เราได้รับมาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นกิจกรรมที่ส่งมอบคุณค่าร่วมกัน (Shared Value) ระหว่างธุรกิจและสังคมควบคู่กันไป โดยกิจกรรมครั้งนี้ พนักงานจิตอาสาของเรา รวมถึงคณะสื่อมวลชน และชุมชนในท้องถิ่นจะลงมือลงแรงช่วยกันทำกิจกรรมเพื่อเด็กๆ อาทิ การลงพื้นที่ปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงเรียนเยาววิทย์ รวมถึงการทาสีโบสถ์และหอพักสำหรับนักเรียน เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กๆให้ดียิ่งขึ้น นับเป็นการสร้างสายสัมพันธ์อันดีที่เชื่อมร้อยไว้ด้วยคุณค่าและประโยชน์ของส่วนรวม”



เด็กๆโรงเรียนเยาววิทย์ จ.พังงา



คุณกัญญาภัค บุญแก้ว

          คุณกัญญาภัค บุญแก้ว ผู้จัดการโครงการโรงเรียนเยาววิทย์ กล่าวว่า“เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้อุปถัมภ์ แต่ยังเป็นพันธมิตรที่ช่วยให้ภารกิจของโรงเรียนบรรลุผลอย่างต่อเนื่องในระยะยาว และสำหรับกิจกรรม “Star Volunteer Spirit” ที่จัดขึ้น เป็นพิเศษในวันนี้ ก็เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้ต้อนรับพนักงานของบริษัทฯและ   คณะสื่อมวลชนจิตอาสา ทางโรงเรียนขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ทุกท่านได้ให้การสนับสนุนและ ใส่ใจคอยติดตามพัฒนาการของโรงเรียนและเด็กนักเรียนของเราเสมอมา ความร่วมมือระหว่างโรงเรียนเยาววิทย์และบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยให้เราสามารถมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสเพื่อให้พวกเขาได้มีศักยภาพในการใช้ชีวิตและประกอบอาชีพการงานที่ดีในอนาคต”

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook