เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 18 กันยายน 2558 - 12:19

Mercedes-Benz เสริมความสปอร์ตสุดมีระดับให้กับรถตู้ V-Class

 

Mercedes-Benz เสริมความสปอร์ตสุดมีระดับให้กับรถตู้ V-Class



          Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ได้ทำการตกแต่งรถตู้รุ่น V-Class (วี-คลาส) ด้วยชุดแต่ง AMG Line เพื่อเพิ่มความสปอร์ต และความดุดันให้กับรถตู้อย่างไม่เคยมีค่ายไหนทำมาก่อน



          Mercedes-Benz ได้เพิ่มความสปอร์ตให้ V-Class ด้วยบอดี้พาร์ทรอบคัน เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ที่มาพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3 ต่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว และการปรับความเตี้ยของตัวรถให้ลงมาถึง 15 มม.



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มมิติด้วยวัสดุที่ทำจากโครเมี่ยม และอลูมิเนียมปัดเงา อีกทั้งยังไม่ลืมที่จะเพิ่มความสปอร์ตด้วยวัสดุที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งจากภาพจะเห็นถึงความลงตัวที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว



          นอกจากนี้ Benz ยังอัพเกรดเบรคให้มีขนาดใหญ่ขึ้น บวกกับคาลิปเปอร์เบรคที่ประทับตา Mercedes-Benz และสุดพิเศษกับระบบ AGILITY CONTROL ที่จะทำหน้าที่ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับสถานการณ์



          มร.โวลเกอร์ มอร์นฮินเวก ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ แวนส์ ได้กล่าวว่า มีลูกค้ามากมายแสดงความสนใจในชุดแต่งพิเศษ บริษัทฯ จึงต้องตอบสนองความต้องการของพวกเขา ด้วยการเปิดตัววี-คลาส เอเอ็มจี ทำให้เราสามารถรองรับลูกค้าที่กำลังมองหาความแตกต่างและความเร้าอารมณ์จากรถตู้ที่รองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่”

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook