เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 กันยายน 2558 - 14:58

Hyundai I20 Active รถแฮทช์แบคที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง

 

Hyundai I20 Active รถแฮทช์แบคที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง



          Hyundai (ฮุนได) ได้เปิดตัวรถ City Car แนวแฮทช์แบค 5 ประตู รุ่น Hyundai I20 Active ที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง



          Hyundai I20 Active ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกงาน Frankfurt Motor Show 2015 ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจะมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามกระทัดรัด แต่ก็เปี่ยมไปด้วยความมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง โดยเพิ่มความโดดเด่นด้วยชุดแต่งรอบคัน อาทิ สเกิร์ตรอบคัน ราวหลังคา ซุ้มล้อ และล้ออัลลอยขนาด 16



          ด้านห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างขวางเป็นหลัก แต่ก็ยังแอบผสมผสานความสปอร์ตเข้าไปนิดๆ รวมถึงยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ ต่อด้วยเครื่องเล่นวิทยุ CD และระบบนำทาง ที่จะแสดงผลผ่านทางหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ที่มีการแบ่งโซนควบคุม



          Hyundai I20 Active จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน T-GDI ขนาด 1.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 100 และ 120 แรงม้า นอกจากนี้ยังเอาใจขาแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า แต่ถ้าอยากประหยัดก็จะมีเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.4 ลิตร กำลังสูงสุด 90 แรงม้า มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอีกด้วย

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook