เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 กันยายน 2558 - 10:54

Suzuki Vitara 2016 รถ SUV ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในทุกด้านอย่างแท้จริง

 

Suzuki Vitara 2016 รถ SUV ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในทุกด้านอย่างแท้จริง



          Suzuki (ซูซูกิ) ได้แนะนำรถครอสโอเวอร์ หรือ SUV เจนเนอเรชั่นใหม่สุดปราดเปรียว ที่มาภายใต้ชื่อ Suzuki Vitara (ซูซูกิ ไวทาร่า)



          Suzuki Vitara ได้ถูกออกแบบให้เป็นรถ SUV ที่มีรูปทรงปราดเปรียว แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความหรูหรา และแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมี่ยม ที่ลงตัวกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ และไฟเดย์ ไทม์ LED รูปทรงโฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยหลังคา และเสาประตูสีดำ ตัดกับสีตัวรถอย่างเหมาะสม ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย 5 ก้านสีเทา ซึ่งนับว่าภายนอกถูกดีไซน์มาอย่างยอดเยี่ยม



          Suzuki ได้ออกแบบภายในห้องโดยสารของ Vitara ให้มาพร้อมความโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าที่แต่งเติมด้วยสีสันที่เหมือนกับตัวรถ ส่วนด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะได้ติดตั้งหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay และแสดงระบบนำทางที่ชัดเจน นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบที่ให้ความสะดวกสบายมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบประบแอร์แบบแยกโซน



          โดย Suzuki Vitara จะมาพร้อมเครื่องเบนซินเทอร์โบขนาด 1.4 ลิตร ที่ติดตั้งระบบฉีดน้ำมันตรง Direct injection "Boosterjet" ซึ่งจะให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทั้งนี้ Suzuki Vitara ยังมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 18.51 กม./ลิตร และอัตราปล่อยก๊าซ CO2 ที่ไม่เกิน 127 กรัม/กิโลเมตร อีกด้วย



          อีกทั้ง Suzuki ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานลงใน Vitara อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Adaptive Cruise Control หรือระบบล็อคความเร็วอัตโนมัติ ต่อด้วยระบบ Brake Support แบบ Radar และระบบ Autonomous Emergency Braking

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook