เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 กันยายน 2558 - 14:22

Subaru XV 2015 รถ Crossover ที่ทั้งลุย แรง และหรูหรา ภายในคันเดียว

 

Subaru XV 2015 รถ Crossover ที่ทั้งลุย แรง และหรูหรา ภายในคันเดียว



          Subaru (ซูบารุ) เปิดตัวรถแนว Crossover เจนเนอเรชั่นใหม่ของรุ่น Subaru XV (ซูบารุ เอ็กซ์วี) ที่ถูกปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น



          Subaru XV 2015 ได้ถูกปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ ที่ให้ความหรูหรา และความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากระจังหน้าใหม่ เสริมความหรูด้วยกรอบไฟตัดหมอกสีเงิน ต่อด้วยล้ออัลลอยลอวดลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว นอกจากนี้ยังเอาใจขาลุยด้วยการติดราวหลังคามาให้อีกด้วย



          ด้านภายใน้องโดยสารของ Subaru XV 2015 ได้ถูกตกแต่งให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น วิทยุพร้อมหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ซึ่งจะมาพร้อมระบบ STARLINK infotainment ที่สามารถเชื่อมต่อได้ Bluetooth/iPod ได้อย่างง่ายดาย ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่, กล้องมองหลัง และไฟ LED ในห้องโดยสาร ที่จะมอบความสะดวกสบายให้คุณอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราให้ห้องโดยสารด้วยการตกแต่งแผงหน้าปัด และแผงประตูด้วยสีเงิน



          Subaru XV 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Boxer ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 148 แรงม้า ส่วนรุ่น Hybrid จะให้กำลังที่มากกว่า ซึ่งจะให้พละกำลังที่มากถึง 160 แรงม้า เลยทีเดียว



          ส่วนในเรื่องระบบความปลอดภัยของ Subaru XV 2015 ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะได้ติดตั้งระบบ Lane Change Assist (LCA) หรือระบบเตือนเมื่อขับรถออกนอกเลนอย่างกระทันหัน ตามมาด้วยระบบ Rear Cross Traffic Alert (RCTA) ที่จะทำการเตือนเมื่อตรวจพบสิ่งของด้านหลังรถขณะขับถอยหลัง ปิดท้ายด้วยระบบ Blind Spot Warnin (BSW) หรือระบบเตือนมุมอับสายตา



          โดย Subaru XV 2015 จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ ช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 21,595 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 778,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีบ้านเรา) 

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook