เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 กันยายน 2558 - 13:55

Mazda เปิดตัวรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Koeru ในงาน Frankfurt Motor Show 2015

 

Mazda เปิดตัวรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Koeru ในงาน Frankfurt Motor Show 2015



          Mazda (มาสด้า) ได้ทำการเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Koeru (โคเอรุ) ในงาน Frankfurt Motor Show 2015 ที่ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 15-27 กันยายน



          Mazda Koeru ได้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด KODO Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ และแรงอันทรงพลังภายใต้ท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่งดงาม ซึ่ง Mazda Koeru จะเป็นรถต้นแบบที่ท้าทายตลาดรถครอสโอเวอร์ในปัจจุบัน ที่อัดแน่นไปด้วยความมุ่งมั่นของ มาสด้า ในการนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน และน่าพึงพอใจ



          โดย Mazda Koeru จะมีมิติตัวถังอยู่ที่ความยาว 4,600 มม. ความกว้าง 1,900 มม. และความสูง 1,500 มม. ซึ่งนับว่าเป็นรถที่มีขนาดใหญ่พอตัวเลยทีเดียว



          Mazda ได้ออกแบบภายนอกของ Koeru ให้มีความสวยงาม และลงตัว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่มีรูปทรงปราดเปรียว บวกกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ทำให้ได้ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ ส่วนด้านหลังได้เน้นไปที่ความล้ำสมัย และความสปอร์ตที่เร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นไฟหลัง สปอยเลอร์หลัง และท่อไอเสียคู่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว



          อย่างไรก็ตาม ทาง Mazda ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดหรือข้อมูลด้านอื่นๆ แต่คาดกันว่าอาจจะเป็นรถต้นแบบที่จะนำไปพัฒนาเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่น CX7 ส่วนเหล่าสาวกคงต้องรอไปอีกสักพักนะครับ แต่ถ้ามีข่าวคราวหลุดออกมา ทางเราจะรีบนำมาอัพเดทให้อย่างรวดเร็วครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook