เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 กันยายน 2558 - 18:25

Volkswagen Tiguan รถ SUV สุดแกร่ง ที่มาพร้อมความกว้างขวางและล้ำสมัย

 

Volkswagen Tiguan รถ SUV สุดแกร่ง ที่มาพร้อมความกว้างขวางและล้ำสมัย



          Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) เผยภาพตัวจริงรถ SUV สุดแกร่งอย่างรุ่น Tiguan (ทีกวน) ก่อนเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2015 ที่ประเทศเยอรมัน



          โดย Volkswagen Tiguan ได้ถูกอัพเกรดตัวรถให้มีความยาวเพิ่มขึ้นถึง 60 มม. กว้างขึ้น 30 มม. และเตี้ยลง 33 มม. รวมถึงยังเพิ่มระยะฐานล้อให้กว้างขึ้นอีก 77 มม. ซึ่งจะทำให้พื้นที่ช่วงเข่าและการวางขาของผู้โดยสารตอนหลังกว้างจากเดิม 29  มม. และสามารถเลื่อนเบาะเดินหน้าถอยหลังได้ถึง 180  มม. อีกทั้งยังมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มากกว่าเดิม 50 ลิตร ซึ่งทำให้มีพื้นที่เก็บของรวมแล้วมากถึง 1,615 ลิตร



          Volkswagen Tiguan จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน TSI ที่ให้กำลังให้เลือกตั้งแต่ 125 แรงม้า, 150 แรงม้า, 180 แรงม้า และ 220 แรงม้า

          นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล TDI ที่ให้ 115 แรงม้า, 150 แรงม้า, 190 แรงม้า และเครื่องยนต์ 2.0  ลิตรเทอร์โบคู่ ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 240 แรงม้า ให้เป็นตัวเลือกอีกด้วย



          Volkswagen ยังทำการอัพเกรดระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4motion ให้มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น และสามารถลากสิ่งของที่หนักกว่า 2,500 กก. ได้อย่างสบาย



          ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัยของ Tiguan ทาง Volkswagen ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยสุดล้ำสมัยมาให้อย่างครบครัน อาทิ The Front Assist ambient monitoring system ที่มาพร้อมระบบ City Emergency Braking ต่อด้วย Automatic Post-Collision Braking System และ Pedestrian Monitoring



 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook