เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 กันยายน 2558 - 17:43

Nissan เพิ่มความหรูหราที่ความโดดเด่นลงใน Nissan March และ Nissan Almera

 

Nissan เพิ่มความหรูหราที่ความโดดเด่นลงใน Nissan March และ Nissan Almera



          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แนะนำนิสสัน อีโคคาร์ โฉมใหม่ ทั้ง Nissan March และ Nissan Almera ที่เพิ่มความสวยหรู  โดดเด่น โดนใจ  ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี  (Diamond LED Daytime Running Lights)  ซึ่งมากับความคุ้มค่า และทันสมัยด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และประหยัดคุ้มค่า ตามแบบฉบับของนิสสันอีโคคาร์ พร้อมอัดกิจกรรมสื่อสารการตลาด และแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย



          มร.คะซุทากะ นัมบุ  ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ  บริษัทยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และจากนโยบายเชิงรุกเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์อีโคคาร์  บริษัทฯได้มีการปรับโฉมเพิ่มความสวยหรู ทันสมัย ให้กับรถยนต์อีโคคาร์ ทั้งสองรุ่นใหม่ คือ Nissan March และ Nissan Almera ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

          Nissan March และ Nissan Almera เป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และครองใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยในประเทศไทยตั้งแต่เปิดตัวในปี 2553 และปี 2554 ตามลำดับ มียอดจำหน่ายสะสมรวมกว่า 240,000 คัน ซึ่งรถยนต์ นิสสัน มาร์ช เป็นรถอีโคคาร์รุ่นแรกของเมืองไทย และยังคงครองตลาดด้วยความโดดเด่น ขับสนุก ล้ำสมัย ขณะที่ นิสสัน อัลเมร่า ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน 4 ประตู รุ่นแรกของประเทศไทยครองยอดจำหน่ายสะสมในตลาดสูงสุด   

          ด้วยความโดดเด่นจากห้องโดยสารที่กว้าง ล้ำสมัย มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมแต่ประหยัดน้ำมัน โดยทั้งสองรุ่นผลิตในประเทศไทย และส่งออกไปสู่ประเทศต่างๆ รวมทั้งประเทศญี่ปุ่น สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและความสำเร็จของทั้งสองรุ่นจากตลาดภายในประเทศ และต่างประเทศ



          นิสสัน มาร์ชใหม่ และ นิสสัน อัลเมร่าใหม่ ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยเพิ่มความสวยหรู ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี (Diamond LED Daytime Running Lights) ใหม่ สำหรับ นิสสัน อัลเมร่า ยังได้เพิ่มคิ้วโครเมียมขอบประตู ทำให้มุมมองรอบคันสวยเฉียบหรู ขณะที่ภายในห้องโดยสารมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ให้ความสะดวกสบาย ทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อม MP3 อุปกรณ์เชื่อมต่อ Aux-in/USB กุญแจ Intelligent Key ที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ ปุ่ม Push Start กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมสัญญาณเตือนกะระยะ

          ด้านขุมพลังจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี มีอัตราประหยัดน้ำมันถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร และด้วยเทคโนโลยี นิสสัน เพียว ไดร์ฟ (PURE DRIVE) ทำให้ปล่อยมลพิษต่ำคือปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐาน EURO 4 พร้อมอุ่นใจได้เสมอ ด้วยแนวคิดยานยนต์ปกป้องชีวิต Safety Shield และระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลม SRS คู่หน้าในทุกรุ่น ระบบเบรคป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยเบรค BA ภายใต้โครงสร้าง ZONE BODY CONCEPT ที่เน้นความแข็งแกร่งปกป้องสูงสุดเพื่อลดความเสียหายขณะเกิดอุบัติเหตุ 



          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย กล่าวเสริมถึงแผนการทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ทั้งสองรุ่นว่า “จะเน้นการสื่อสารการตลาดที่เข้าถึงลูกค้า ผ่านภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ และสื่อต่างๆ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอีโคคาร์ และชูคอนเซ็ปต์ ‘ฉลาดเลือกก็ได้มากกว่า…เลือกนิสสันอีโคคาร์’ รวมถึงเพิ่มการรับรู้จุดเด่นของทั้งสองรุ่นผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ขณะที่ด้านการส่งเสริมการจำหน่าย ได้จัดทำข้อเสนอพิเศษที่เรียกว่าคุ้มค่ามากๆไว้ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของนิสสันอีโคคาร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอดอกเบี้ย 0% หรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถภายใน30 กันยายน”

          Nissan March และ Nissan Almera โฉมใหม่ มีให้เลือกใน 3 รุ่นคือ EL, V, และ VL โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 518,500 บาท สำหรับมาร์ช รุ่น EL และเริ่มต้นที่ 543,000 บาท สำหรับอัลเมร่า รุ่น EL สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 โชว์รูมนิสสัน ทั้ง 213 แห่งทั่วประเทศ หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook