เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 กันยายน 2558 - 15:41

Porsche Mission E รถพลังงานไฟฟ้าสุดไฮเทค ที่มีกลิ่นอายความล้ำสมัย และความสปอร์ต

 

Porsche Mission E รถพลังงานไฟฟ้าสุดไฮเทค ที่มีกลิ่นอายความล้ำสมัย และความสปอร์ต



           Porsche (ปอร์เช่) เผยโฉมรถพลังไฟฟ้าต้นแบบรุ่น Mission E (มิชชั่น อี) ในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ที่ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 15-27 กันยายนนี้



          Porsche Mission E ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความล้ำสมัยเหมือนอยู่ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า 4 ดวง และรูปทรงของตัวรถที่โค้งมน ส่วนไฟหลังได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงเรียวยาวจรดกันทั้ง 2 ฝั่ง ปิดท้ายด้วยล้อแม๊กซ์สีดำลวดลายสปอร์ต



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกดีไซน์ให้มาพร้อมความทันสมัย และเฉียบคม อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังติดตั้งหน้าจอ OLED ที่สามารถควบคุมทุกอย่างในรถ นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจจับสายตา ที่จะทำงานร่วมกับกล้องในการตรวจสอบการมองเห็นของผู้ขับขี่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



          Porsche Mission E ยังติดตั้งโฮโลกราฟฟิก ที่จะแสดงผล และควบคุมการทำงานของระบบความบันเทิง ระบบนำทาง และระบบปรับอากาศ ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย



          โดย Porsche Mission E จะมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ที่ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 3.5 วินาที และทำความเร็วจาก 0-200 กม./ชม. กับเวลาไม่ถึง 12 วินาที โดยจะทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และที่พิเศษก็คือ ทุกล้อสามารถเลี้ยวได้ อีกทั้งยังเป็นระบบขับเคลื่อนเป็นแบบ 800 โวลต์ที่มาพร้อมกับระบบ Porsche Turbo Charging ที่สามารถชาร์จพลังไฟฟ้าได้ 80% พียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จไฟแบบไร้สายได้อีกด้วย

 
 
 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook