เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กันยายน 2558 - 15:17

Bugatti Vision Gran Turismo รถแข่งต้นแบบสุดเท่ ที่วิ่งทะลุ 400 กม./ชม.

 

Bugatti Vision Gran Turismo รถแข่งต้นแบบสุดเท่ที่วิ่งทะลุ 400 กม./ชม.

 

Bugatti Vision Gran Turismo
 

          Bugatti ค่ายรถยนต์จากฝรั่งเศส ได้เปิดตัวรถแข่งต้นแบบ Bugatti Vision Gran Turismo(บูแกตติ วิชั่น แกรน ทัวริสโม) กลางงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ให้แฟนๆ เกมรถแข่ง Gran Turismo ได้สัมผัสพร้อมกับทางบูแกตติได้เผยว่าแนวคิดรถต้นแบบนี้จะนำไปต่อยอด Bugatti Veyron ด้วย

 

 
 

         ซึ่ง Bugatti Vision Gran Turismo ได้เผยว่าเป็นการออกแบบตัวรถที่ให้ความรู้สึก "ใกล้เคียงกับรถที่ใช้งานจริง" ด้วยการพัฒนาร่วมกับดีไซเนอร์และวิศวกรที่ทำยาวนานถึง 6 เดือน เพื่อให้ได้ทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ

 

 
 

         แม้ว่าตัวรถจะออกแบบมาได้อย่างล้ำสมัยและดุดัน ทั้งกรอบไฟหน้า LED, กันชนหน้าที่ดุดัน, ช่องดักลมหน้ารถขนาดใหญ่, สเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ที่ขึ้นรูปแบบดุดัน สปอยเลอร์ท้ายที่ออกแบบให้สามารถรีดอากาศได้ดี พร้อมท่อไอเสีย 4 ท่อ ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่ภายในมีทั้งดิสก์เบรคเซรามิคและคาลิปเปอร์เบรคที่พัฒนาจาก Bugatti

 

 
 

 

         แต่ในด้านการดีไซน์นั้นทีมนักออกแบบได้มีการใส่ความคลาสสิก Type 57 Atlantic 1936 และ สีตัวถังทูโทนของรถแข่ง Type 57 G Tank ที่คว้าแชมป์ 24 Hours of Le Mans ในปี 1937 จึงทำให้ตัวรถมีความสง่างามและแสดงถึงความยิ่งใหญ่ในตัว

 

 
 

         ทางด้านภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยสีฟ้าเช่นเดียวกับตัวรถ ใช้วัสดุทั้งหนังแท้และหนังกลับ พวงมาลัยสุดล้ำที่เสริมด้วยหน้าจอแสดงผลพร้อมปุ่มควบคุม ส่วนแผงคอนโซลที่มาในรูปแบบของจอแสดงผลที่มีระบบนำทางจากกล้องจับภาพ 3 ตัว ส่วนรายละเอียดทางเทคนิคนั้นเผยแค่ว่าด้วยเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อสามารถทำความเร็วได้มากถึง  400 กม./ชม.

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook